Quảng cáo

HLV Phạm Minh Đức tiếc nuối vì học trò bỏ lỡ nhiều cơ hội

Thứ sáu, 09/10/2020 23:36 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với báo giới sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức tỏ ra khá tiếc nuối khi không thể có điểm số nào rời sân Thống Nhất.

Trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên ở giai đoạn 2 V.League 2020, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có chuyến Nam tiến về sân Thống Nhất đối đầu với Sài Gòn FC. Ở trận đấu này, đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức dù thi đấu rất nỗ lực nhưng vẫn không thể có điểm khi tranh tài với đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng.

Ngay từ đầu trận, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành đã nhanh chóng dồn lên tấn công và có được 2 bàn thắng trong hiệp 1. Ở phần còn lại của trận đấu, thế trận dường như cân bằng hơn, hai đội chơi ăn miếng trả miếng. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cuối cùng cũng đã có bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 ở phút 86 sau khi Vũ Tín phạm lỗi với Tuấn Hải trong vòng cấm.

Những phút cuối trận, nếu may mắn hơn có lẽ đoàn quân của ông Phạm Minh Đức đã có 1 điểm rời sân Thống Nhất nhưng đáng tiếc trong các pha tấn công khung thành đối phương của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lại thiếu đi sự chính xác cần thiết.

HLV Phạm Minh Đức tiếc nuối với những pha bỏ lỡ cơ hội của HLHT
HLV Phạm Minh Đức tiếc nuối với những pha bỏ lỡ cơ hội của HLHT

Chia sẻ với báo giới sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức nói: "Trong trận đấu này, bản thân tôi khá tiếc nuối khi các học trò bỏ lỡ nhiều cơ hội quá nhiều. Bóng đá mà, hôm nay các em có phong độ chưa tốt ở khâu dứt điểm nên không gỡ được. Tuy nhiên, xét một cách tổng thể, các em đã có sự chuẩn bị kĩ. Tôi cũng đã chuẩn bị kĩ cho các em."

"Ngoại binh của tôi không có trận nào là không tốt. Hôm nay, tôi cho Janclesico đá tiền đạo và cậu ấy có khả năng đánh đầu tốt. Tôi đã chuẩn bị trước và tôi nghĩ các bạn đã chiến đấu hết mình. Các cầu thủ của tôi thi đấu gần như đạt yêu cầu mà tôi đưa ra." - thuyền trưởng đội bóng núi Hồng nói thêm.

Ở lượt đấu thứ 2 giai đoạn 2, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân nhà vào lúc 18h ngày 15/10.

'Chúng tôi chủ động lên áp sát Hà Tĩnh ngay từ đầu'

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Phạm Minh Đức Sài Gòn vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh V.League V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT