Quảng cáo

'Chúng tôi chủ động lên áp sát Hà Tĩnh ngay từ đầu'

Thứ sáu, 09/10/2020 22:20 PM (GMT+7)
A A+

Trong khuôn khổ vòng 1 Giai đoạn 2 V.League 2020, Sài Gòn FC đã giành chiến thắng 2-1 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Sau trận đấu. Thủ thành Văn Phong đã có cuộc chia sẻ nhanh với báo giới.

Ở lượt đấu đầu tiên của giai đoạn 2 V.League, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành phải tiếp đón đội bóng tân binh V.League trên sân nhà Thống Nhất. Ngay từ đầu trận, đội bóng phía Nam đã chủ động dồn lên tấn công và trái ngọt thu về là 2 bàn dẫn trước đội khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ở phần còn lại của trận đấu, dù rất nỗ lực song đoàn quân của huấn luyện viên Phạm Minh Đức chỉ gỡ được một bàn từ chấm phạt đền.

Giành chiến thắng may mắn trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với 2 bàn thắng trong hiệp 1, Sài Gòn vững vàng ở ngôi đầu sau 14 trận của V.League 2020. 

Thủ môn Văn Phong cho rằng chiến thăng trước HLHT là bản lề cho giai đoạn còn lại của mùa giải năm nay
Thủ môn Văn Phong cho rằng chiến thăng trước HLHT là bản lề cho giai đoạn còn lại của mùa giải năm nay

Chia sẻ với báo giới sau trận, thủ thành Văn Phong nói: "Thực sự, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có lối đá gần giống với lối đá của chúng tôi. Thế nên, Sài Gòn FC đã chủ động dồn lên đá ép đối thủ trước. Rất may, Sài Gòn có được 2 bàn làm vốn trong hiệp 1 trận đấu. Sang hiệp 2, chúng tôi chơi chặt chẽ hơn nên đối phương khó tìm được bàn gỡ.

Ở giai đoạn 2, nhóm đua vô địch chỉ có 7 trận thi đấu. Theo đó, đây là chiến thắng cực quan trọng vì nó mang ý nghĩa mở màn cho loạt 7 trận đua vô địch."

"HLV Vũ Tiến Thành và Ban lãnh đạo cũng đã nói mục tiêu năm nay của chúng tôi là giành chức vô địch. Đó là nhiệm vụ chung, còn mỗi cầu thủ thì đoàn kết đồng lòng với nhau để cố gắng qua từng trận một."- người gác đền CLB Sài Gòn nói thêm.

Với chiến thắng đặc biệt quan trọng này trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với 2 bàn thắng trong hiệp 1, Sài Gòn vững vàng ở ngôi đầu sau 14 trận của V.League 2020. 

Bảng xếp hạng V-League 2020 vòng 1 GĐ2: HAGL trở lại mặt đất

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sài Gòn FC Hồng Lĩnh Hà Tĩnh V.League 2020 Sài Gòn vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo