Quảng cáo

HLV HAGL hài lòng với trận thua trước Viettel

Thứ sáu, 09/10/2020 22:17 PM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Văn Đàn cảm thấy hài lòng với tinh thần thi đấu của các học trò dù HAGL phải nhận trận thua đậm trước Viettel.

Highlights Viettel 4-1 HAGL (Vòng 1 GĐ2 V-League 2020). Nguồn: Next Media

CLB HAGL tràn đầy tự tin khi làm khách trước Viettel ở vòng 1 GĐ2 V-League 2020. Tuy nhiên họ đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-4, trong ngày thi đấu mà hàng phòng ngự liên tục mắc lỗi.

Những bàn thua của HAGL đến từ lỗi ở cả cá nhân cũng như hệ thống phòng ngự. Trước sự sắc bén của các chân sút bên phía Viettel, sai lầm của đội bóng phố Núi đã bị trừng phạt.

Mặc dù vậy, thuyền trưởng của HAGL không hề tỏ ra trách cứ các cầu thủ. Sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Đàn chia sẻ: “Tôi hài lòng với những gì mà các cầu thủ thể hiện, đặc biệt là trong hiệp 1. Tuy nhiên, ở thời điểm nhận 2 bàn thua là nằm ngoài toan tính của ban huấn luyện”.

HLV HAGL hài lòng với trận thua trước Viettel Ảnh 1
HAGL bị bỏ xa trong cuộc đua vô địch

Một trong những tình huống mang tính bước ngoặt của trận đấu phải nhắc đến sai lầm của thủ môn Bửu Ngọc, anh không thể bắt dính bóng từ quả đá của Khắc Ngọc và để Bruno nâng tỷ số lên 2-0. Nói về pha bóng này, trợ lý của thầy Park ở ĐT Việt Nam cho biết: “Trong bóng đá sẽ có sai lầm, sẽ mắc lỗi, ban huấn luyện sẽ rút kinh nghiệm để giúp các cầu thủ, đội bóng thi đấu tốt ở những trận đấu tới”.

Sau trận đấu này, các cầu thủ HAGL đã bị bỏ xa trong cuộc đua vô địch. Khoảng cách lúc này giữa thầy trò HLV Nguyễn Văn Đàn và đội đầu bảng Sài Gòn FC đã lên tới 7 điểm. Trong khi đó Viettel tiếp tục duy trì vị thế bám đuổi ở ngôi nhì bảng với 25 điểm giành được.

Bảng xếp hạng V-League 2020 vòng 1 GĐ2: HAGL trở lại mặt đất

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
viettel vs hagl nguyễn văn đàn clb hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT