Quảng cáo

Hà Nội gặp thiệt thòi lớn trong cuộc chiến đến ngôi đầu V-League 2020

Thứ bảy, 17/10/2020 19:02 PM (GMT+7)
A A+

Trong cuộc tiếp đón HL Hà Tĩnh trên sân nhà, Hà Nội sẽ mất Lê Văn Xuân vì án treo giò.

Hà Nội đang tiến những bước vững chắc trên con đường trở lại ngôi vương mùa này. Sự trở lại của các trụ cột giúp họ chơi thăng hoa, trong đó phải kể tới những nhân tố trẻ ở hàng thủ như hậu vệ trái Lê Văn Xuân. Hiện đội bóng này đang xếp thứ ba trên bảng xếp hạng và tràn trề cơ hội lấy ngôi đầu khi các đối thủ như Sài Gòn hay Viettel sẽ chạm trán các đội bóng mạnh là TP HCM và Bình Dương.

Tuy nhiên Hà Nội sẽ gặp khó khăn lớn khi Văn Xuân không thể thi đấu ở trận tới. Anh đã lĩnh đủ 3 thẻ vàng và theo quy định của Ban tổ chức, Văn Xuân phải nghỉ thi đấu một trận. Cầu thủ sinh năm 1999 là phương án dự phòng cho Văn Dũng ở mùa giải năm nay. 

Văn Xuân rất mạnh trong các tình huống hỗ trợ tấn công (Ảnh: Văn Hải)

Với việc mất cả hai cầu thủ chạy cánh, Hà Nội sẽ rất khó khăn trong việc tìm phương án thay thế. Khả năng người được chọn sẽ là Văn Tới. Mùa giải năm nay, Văn Xuân đã ra sân 14 trận, trong đó có 11 lần góp mặt ở đội hình xuất phát. 

Tuyển thủ U23 Việt Nam 'vượt mặt' Quang Hải, Văn Toàn

Dù thất thế bởi thể hình nhỏ con, Văn Xuân được bù lại bởi tốc độ và khả năng phối hợp biên tốt. Cầu thủ này sẵn sàng lao vào vòng cấm tạo nên sự hỗn loạn với hàng thủ đối phương. Điều đó giúp Quang Hải hay Văn Quyết dễ dàng tìm ra nhiều khoảng trống hơn trong các đợt lên bóng bên cánh trái của Hà Nội FC.

Ở vòng này, một số cầu thủ cũng vắng mặt vì thẻ phạt là Phạm Nguyên Sa (Than Quảng Ninh), Bùi Đình Châu (SLNA), Nguyễn Thế Dương (Hải Phòng) và Louis Christian E.Epassi (Thanh Hóa).

Highlights HAGL vs Hà Nội (nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT