Quảng cáo

Jermie Lynch tỏa sáng, Quảng Ninh đánh bại HAGL

Thứ ba, 20/10/2020 19:46 PM (GMT+7)
A A+

HAGL tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược khi có trận thua thứ 3 liên tiếp ở mùa giải năm nay với thất bại 1-3 trước Than Quảng Ninh.

Đội bóng đất Mỏ cần phải có được 3 điểm trọn vẹn để tiếp tục bám đuổi Viettel trên bảng xếp hạng, đặc biệt là khi ở vòng đấu trước họ đã bị Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cầm hòa. Có được lợi thế sân nhà, Than Quảng Ninh dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu.

Phút thứ 11, bóng được rót vào khu vực 16m50, Claudecir đã khống chế trước khi sút về cầu môn nhưng trung vệ Memovic đã có mặt kịp thời cứu thua trên vạch vôi.

Phải bước sang phút thứ 21, đội chủ nhà mới có được bàn thắng mở tỉ số do công của Claudier sau tình huống đột nhập vùng cấm địa của Jermie Lynch.

Ảnh 1

Bước vào hiệp 2, Than Quảng Ninh vẫn chơi ép sân và đến phút thứ 58, đội chủ sân Cẩm Phả đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0. Cầu thủ trẻ Hai Long bị Kelly đẩy ngã trong khu vực 16m50. Trên chấm phạt đền, Jermie Lynch đã đánh lừa thủ môn Bửu Ngọc, nâng tỷ số lên 2-0. 

Sau đó  chỉ 6 phút, vẫn là Jermie Lynch với màn độc diễn và tung ra cú sút chéo góc nâng tỉ số lên 3-0 cho đội chủ nhà. Những nỗ lực sau đó của đội bóng phố Núi chỉ mang lại 1 bàn thắng danh dự vào phút thứ 76 sau pha lập công của A Hoàng.

Với trận thua này, HAGL đã toàn thua cả 3 trận ở GĐ 2 V-League 2020 trong khi đó Than Quảng Ninh tiếp tục bám đuổi các đội dẫn đầu trong cuộc đua vô địch.

Diễn biến trận đấu:

90+1': Thủ môn Tuấn Linh có tình huống bay người cứu thua cho Quảng Ninh sau cú đánh đầu của một cầu thủ HAGL từ tình huống đá phạt do Xuân Trường thực hiện.

87' KHÔNG VÀO: Tiền đạo Chevaughn Walsh nỗ lực dẫn bóng ở gần vạch 16m50 trước khi vung chân nã đại bác song bóng bay qua xà ngang khung thành Than Quảng Ninh

76' VÀO: Ngay ở cú chạm bóng đầu tiên sau khi vào sân, Vũ Văn Thanh kiến tạo cho A Hoàng lập công ghi bàn rút ngắn tỉ số 1-3 cho HAGL

64' VÀO: Jermie Lynch độc diễn và tung ra cú sút chéo góc nâng tỉ số lên 3-0 cho đội chủ nhà.

Lynch hoàn tất cúp đúp của mình nâng tỉ số lên 3-0 cho đội chủ nhà (Nguồn: VTV)

58' VÀO: Quảng Ninh được hưởng 11m sau khi Hai Long bị Kelly đẩy ngã trong khu vực cấm địa. Jermie Lynch đã đánh lừa thủ môn Bửu Ngọc, nâng tỷ số lên 2-0.

Jermie Lynch ghi bàn trên chấm phạt đền (Nguồn: VTV)
 

51' KHÔNG VÀO: Hai Long thực hiện quả phạt góc và Quách Tân chạy chỗ để mở ra cơ hội cho Claudecir thực hiện cú đánh đầu nhưng bóng đi ra ngoài.

46': Hiệp 2 bắt đầu

45': Hết hiệp 1

41': KHÔNG VÀO: Từ cánh phải, Hai Long tạt bóng thuận lợi và Claudecir trong thế không bị ai kèm đã bật nhảy đánh đầu ra ngoài trong cái ôm đầu tiếc nuối của HLV trưởng Phan Thanh Hùng.

21' VÀO: Jermie Lynch có màn đột nhập vùng cấm địa HAGL rất hay từ cánh phải rồi tung ra cú đá căng ở góc hẹp.  Claudecir có mặt kịp thời dứt điểm bồi ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Claudecir ghi bàn mở tỉ số cho Than Quảng Ninh (Nguồn: VTV)

10' KHÔNG VÀO:Trung Hiếu dứt điểm quyết đoán nhưng bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

Những phút đầu trận đấu cả hai đội đều chơi thận trọng nên không có cơ hội nguy hiểm nào được tạo ra

1': Bắt đầu

Trực tiếp Quảng Ninh vs HAGL: Lấy lại niềm tin Ảnh 1
Đội hình ra sân của Than Quảng ninh
Trực tiếp Quảng Ninh vs HAGL: Lấy lại niềm tin Ảnh 1
Đội hình ra sân của HAGL

 

 

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp V League 2020 Than Quảng Ninh vs HAGL Trực tiếp Than Quảng Ninh vs HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT