Quảng cáo

Lãnh đạo CLB Nam Định: 'V-League dừng càng sớm càng tốt'

Thứ sáu, 07/08/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Giám đốc kỹ thuật CLB DNH Nam Định Nguyễn Văn Sỹ không ủng hộ bầu Đệ nhưng muốn V-League 2020 dừng càng sớm càng tốt.

Highlights Thanh Hóa vs HAGL - nguồn: VTV

Chiều ngày 5/8, Chủ tịch CLB Thanh Hóa – ông Nguyễn Văn Đệ đã gửi công văn tới VPF và VFF để xin rút lui khỏi V-League 2020. Tuy nhiên cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đã yêu cầu lãnh đạo đội bóng rút văn bản trước đó đã ban hành.

Ông Nguyễn Đình Xứng, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa chia sẻ đội bóng không rút khỏi giải, còn ông Nguyễn Văn Đệ đã nhận khuyết điểm với tỉnh, với Sở về hành động vội vàng của mình.

Sau khi nhận được thông tin bầu Đệ nộp đơn xin rút lui khỏi giải, Giám đốc kỹ thuật CLB DNH Nam Định Nguyễn Văn Sỹ cho rằng đó là hành động nặng tay, tuy nhiên ông bày tỏ quan điểm muốn VFF và VPF kết thúc V-League 2020 càng sớm càng tốt.

clb nam dinh

Ông Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ: “Việc anh Đệ quyết định để đội Thanh Hóa không tiếp tục thi đấu tại V-League nữa thì hơi nặng tay. Nhưng cá nhân tôi cũng vẫn giữ nguyên kiến nghị với VFF, VPF là nên dừng hẳn giải năm nay càng sớm càng tốt. Đến thời điểm này cũng chưa rõ tháng 8 hay tháng 9 hay tháng 10 có thể đá được thì tại sao không dừng luôn để các đội đỡ gánh nặng về tài chính. Ban Điều hành giải nên quyết sớm” – theo báo Thanh Niên.

Trong khi đó, Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá Becamex Bình Dương Lê Hồng Cường bày tỏ quan điểm: “Hy vọng VFF, VPF sẽ có động thái động viên, công tác tư tưởng để Thanh Hóa hoàn thành hết mùa giải năm nay nếu như giải đủ điều kiện để được cho phép thi đầu lại. Còn nếu không thì cũng phải có bài toán tính trước. VFF không nên để các CLB chờ đợi. Ví dụ nếu đến tháng 9, V-League mới đá trở lại thì sẽ cần ít nhất 2 tháng mới kết thúc mùa giải, phải kéo sang đến tháng 11, các CLB sẽ gặp vấn đề”.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
gđkt nguyễn văn sỹ clb nam định bầu đệ thanh hóa bỏ giải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo