Quảng cáo

Đại diện Nam Định ủng hộ quyết định bỏ giải của Thanh Hóa

Thứ năm, 06/08/2020 11:44 AM (GMT+7)
A A+

GĐĐH Nam Định Trần Thái Toán cho rằng việc Thanh Hóa bỏ giải là hợp lý trong hoàn cảnh này.

CLB Thanh Hóa đã có quyết định gây sốc khi gửi công văn xin bỏ giải lên VPF. Hành động của đội bóng xứ Thanh gây ra rất nhiều phản ứng trái chiều trong dư luận, ở đó có cả những người quản lý các đội bóng V-League.

Chia sẻ với VTC, ông Trần Thái Toán, Giám đốc điều hành (GĐĐH) DNH Nam Định ủng hộ cách làm của Thanh Hóa.

"Đó là tiếng nói chung của nhiều CLB và ông Đệ là người tiên phong nói ra. Phương án dừng giải nhiều đội đã nói từ đầu tháng nhưng lần này bầu Đệ đã nâng lên một bước là xin nghỉ luôn, kiểu các anh không nghỉ thì tôi nghỉ. Không ai mong muốn điều này cả nhưng dịch dã như hiện nay quả là rất khó khăn".

Hiện tại Nam Định vẫn cho các cầu thủ tập chay duy trì thể lực và cảm giác bóng. Tuy nhiên ông Toán cho biết thêm sau 14 ngày nữa, BHL và BLĐ sẽ cân nhắc đưa ra phương án tiếp theo.

Việc dịch bệnh căng thẳng như hiện nay khiến các kế hoạch tổ chức đều bị đình trệ. Nhiều đội bóng đã cho cầu thủ xả trại trở về nhà. Về phía CLB HAGL giữ quan điểm trung lập.

GĐĐH Nguyễn Tấn Anh cho rằng đây là thời điểm nhạy cảm nên các bên cần đưa ra quyết định sáng suốt. Điều quan trọng nhất vẫn là đưa bóng đá trở lại.

"Khi chiến thắng dịch, mọi hoạt động sẽ trở lại. Bóng đá cũng là hoạt động của xã hội và sẽ quay trở lại vào thời điểm không xa.

Hiện nay các hoạt động xã hội diễn ra tương đối bình thường. Người dân rất bình tĩnh. Trên thế giới dịch bệnh như thế người ta vẫn hoạt động được, tại sao chúng ta không bình tĩnh, tỉnh táo tổ chức các hoạt động của chúng ta".

Highlights Thanh Hóa vs HAGL - nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nam định thanh hóa v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT