Quảng cáo

HAGL của Bầu Đức hưởng lợi lớn từ việc Thanh Hoá bỏ giải

Thứ năm, 06/08/2020 10:44 AM (GMT+7)
A A+

CLB Thanh Hoá bỏ giải giúp HAGL của Bầu Đức thăng tiến trên bảng xếp hạng V.League 2020.

Chiều 5/8, CLB Thanh Hoá bất ngờ xác nhận đã gửi công văn lên VFF và VPF xin không tiếp tục tham gia V.League 2020 vì gặp khó khăn về tài chính. Theo Quy chế bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam, CLB Thanh Hoá sẽ bị huỷ kết quả tại V.League 2020 và phải xuống chơi ở Hạng Ba từ mùa giải 2021.

Công văn của đội bóng xứ Thanh viết: "CLB bóng đá Thanh Hóa quyết định không tiếp tục tham gia các trận đấu còn lại của V-League 2020 do không biết thời điểm chính thức trở lại. Trong khi đó, tình hình hoạt động của đội bóng đang gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là nguồn tài chính để duy trì hoạt động".

hagl

Việc Thanh Hoá bỏ giải, khiến cục diện V.League 2020 bị đảo lộn vì kết quả của các đội bóng đã thi đấu với đội bóng xứ Thanh sẽ bị VPF huỷ. Dù mất 1 điểm từ Thanh Hoá, CLB HAGL vẫn được hưởng lợi nhiều nhất từ sự thay đổi này.

Cụ thể, các đội bóng đã thắng Thanh Hoá ở lượt đi gồm Hải Phòng, TP.HCM, Quảng Nam, Đà Nẵng, Sài Gòn sẽ bị mất 3 điểm. Trong khi, SLNA và HAGL mất 1 điểm, còn Nam Định, Viettel, Quảng Ninh và Bình Dương không bị trừ điểm.

Sau khi trừ điểm giành được từ CLB Thanh Hoá, HAGL sẽ còn 16 điểm và vươn lên vị trí thứ 5 của CLB TP.HCM, bởi đội bóng Sài Thành bị mất 1 chiến thắng và chỉ còn 14 điểm. Tương tự, Hải Phòng cũng mất 3 điểm và rơi xuống cuối bảng xếp hạng.

bxh vleague

VIDEO: Một khi Văn Toàn bứt tốc thì đối phương chỉ có ngửi khói và khóc thét (Next Media)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Bầu Đức Thanh Hoá FC V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT