Quảng cáo

Bầu Đệ: 'Thanh Hóa muốn đại diện cho các đội bóng nhỏ tại V-League'

Thứ năm, 06/08/2020 06:39 AM (GMT+7)
A A+

Bầu Đệ mới đây đã có những chia sẻ về quyết định xin bỏ V-League 2020 của câu lạc bộ Thanh Hóa.

Chiều ngày 5/8 vừa qua, CLB Thanh Hóa đã gửi công văn tới VPF và VFF để xin không tiếp tục tham gia phần còn lại của V-League 2020.

Trong công văn này, CLB Thanh Hóa quyết định không tiếp tục tham gia các trận đấu còn lại của V-League 2020 do không biết thời điểm chính thức sẽ được thi đấu trở lại. Trong khi đó hoạt động của CLB Thanh Hóa đang gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là nguồn tài chính để duy trì CLB.

"CLB bóng đá Thanh Hóa quyết định không tiếp tục tham gia các trận đấu còn lại của V.League 2020 do không biết thời điểm chính thức trở lại. Trong khi đó, tình hình hoạt động của đội bóng đang gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là nguồn tài chính để duy trì hoạt động". - Ban lãnh đạo Thanh Hóa chia sẻ.

Bên cạnh đó, CLB Thanh Hóa cũng cho biết sẽ chỉ tiếp tục tham dự V-League 2020 khi VFF, VPF có kế hoạch hỗ trợ tài chính cho các CLB bóng đá, trong đó có Thanh Hóa cho đến khi có thông báo chính thức về việc V-League 2020 sẽ trở lại.

Chia sẻ về quyết định bất ngờ trên, chủ tịch CLB Thanh Hóa  - ông Nguyễn Văn Đệ cho biết: "Vì một số CLB "thấp cổ bé họng", không dám lên tiếng với các nhà quản lý bóng đá Việt Nam nên đội Thanh Hóa xin xung phong đi đầu, xin rút khỏi giải V-League.

Chúng tôi cũng đã gửi công văn cho UBND tỉnh Thanh Hóa và Sở Văn hóa Thể thao Du lịch tỉnh. Đội Thanh Hóa rất khó khăn nên rất mong VFF, VPF hủy giải. Còn nếu không hủy giải năm nay thì chúng tôi dừng cuộc chơi mùa này. Ngày 4.8, Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Thanh Hóa cũng đã có công văn chỉ đạo hoãn các sự kiện thể thao đông người. Chúng tôi phải tuân thủ nghiêm túc".

Ngoài Thanh Hóa còn có Quảng Nam và Sông Lam Nghệ An cũng đã đề xuất kết thúc sớm V-League 2020, nếu BTC không thể chốt sớm ngày giải đấu trở lại. Dù vậy, phía VPF khẳng định V-League 2020 vẫn sẽ tiếp tục và chỉ dừng lại khi có chỉ đạo từ phía các cấp chính quyền.

Highlights Thanh Hóa vs HAGL - nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đệ Thanh Hóa bỏ V-league Thanh Hóa V-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT