Quảng cáo

TPHCM đem cặp song sát Costa Rica tham dự AFC Cup 2020

Thứ tư, 05/08/2020 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Gần như chắc chắn hai tiền đạo tân binh người Costa Rica sẽ được ban huấn luyện của TPHCM điền tên vào danh sách tham dự AFC Cup 2020 sắp tới.

Ngay sau khi công bố bản hợp đồng với hai tiền đạo người Costa Rica là Ariel Rodriguez và Jose Ortiz, CLB TPHCM đã đón nhận một thông tin rất vui tới từ ban tổ chức AFC Cup 2020.

Cụ thể, ban tổ chức giải đấu cho phép các câu lạc bộ ở khu vực Đông Nam Á được đăng ký mới toàn bộ danh sách cầu thủ tham dự AFC Cup 2020, tối thiểu 18 người và tôi đa là 35 người. Hạn chót đăng ký danh sách cầu thủ mới dành cho các đội bóng khu vực ASEAN từ ngày 8/9 đến ngày 16/9.

Ariel Rodriguez và Jose Ortiz tham du AFC Cup 2020

Đây là một thông tin rất vui với CLB TPHCM. Với sự thay đổi này, đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ được phép đăng ký 2 tân binh Ariel Rodriguez và Jose Ortiz để tham dự giải đấu châu lục. Họ sẽ lần đầu tiên có thể đưa 4 ngoại binh ra sân cùng lúc tại AFC Cup 2020.

Trước đó, đương kim Á quân V-League chỉ có thể tung ra sân trung vệ Diakite và tiền đạo Amido Balde trong 3 trận đấu đầu tiên của AFC Cup 2020. Lý do là vì 2 ngoại binh còn lại Prodell và Matias dính chấn thương nặng, khiến đội bóng không kịp đăng ký cầu thủ thay thế.

Sự góp mặt của Ariel Rodriguez và Jose Ortiz sẽ gia tăng đáng kể sức mạnh nơi hàng công của CLB TPHCM. Đặc biệt trong bối cảnh Amido Balde đang cho thấy sự vô duyên ở những trận đấu vừa qua.

Trong khi đó, một đại diện khác của Việt Nam tại sân chơi AFC Cup 2020 là Than Quảng Ninh lại không có dự định bổ sung lực lượng cho phần còn lại của giải đấu. Họ vừa chia tay 3 cầu thủ trụ cột là Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Fagan. Mặc dù vậy, HLV Phan Thanh Hùng cho biết đội bóng chưa có ý định tăng cường nhân sự cho mặt trận vòng bảng AFC Cup.

Highlights: HL Hà Tĩnh 1-0 TPHCM (vòng 10 V-League 2020) (nguồn: Next Media)


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ariel Rodriguez Jose Ortiz TPHCM AFC Cup 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT