Quảng cáo

'Tội đồ khiến Thái Lan thua Việt Nam' hào hứng khi đối đầu Iniesta

Thứ tư, 05/08/2020 13:14 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Kawin Thamsatchanan, tội đồ của Thái Lan tại King's Cup 2019 tỏ ra hào hứng khi được cùng Consadole Sapporo đối đầu Vissel Kobe của Iniesta.

Video: Màn trình diễn của Chanathip khi đối đầu với Iniesta

Thủ môn Kawin Thamsatchanan đã gia nhập CLB Consadole Sapporo theo dạng cho mượn. Cầu thủ sinh năm 1990 sẽ rời OH Leuven của Bỉ để đến Nhật Bản thi đấu cùng đồng hương Chanathip Songkrasin. Tại đây, Kawin sẽ có cơ hội đối đầu với nhiều chân sút xuất sắc xứ Mặt trời mọc, đồng thời anh cũng sẽ là đối thủ của Andres Iniesta, huyền thoại lừng danh của CLB Barcelona.

Kawin Thamsatchanan vô cùng hào hứng trước cơ hội đối đầu với Iniesta. Ở trận đấu giữa 2 đội cách đây 3 ngày, CLB Consadole Sapporo của Kawin đã phải nhận thất bại với tỷ số 2-3 trước Vissel Kobe của Iniesta.

Đây là trận đấu mà thủ môn người Thái Lan phải ngồi trên ghế dự bị. Hai bàn thắng của Consadole Sapporo được ghi do công của Takuma Arano, trong khi Hotaru Yamaguichi và Douglas ghi 3 bàn cho Vissel Kobe.

kawin

Dự kiến Kawin Thamsatchanan sẽ được ra sân trong trận đấu với Sanfrecce ở cúp Quốc Gia vào ngày 5/8. Cầu thủ 30 tuổi chia sẻ: ''Tôi muốn giành chiến thắng ở cúp Quốc Gia Nhật Bản. Bởi vì đây là giải đấu mà tôi sẽ thường xuyên được thi đấu trong năm nay, và là một giải đấu đầy thách thức mà HLV Petrovic đã đặt mục tiêu.''

Người đồng hương của Kawin là Chanathip ngày càng khẳng định được vai trò quan trọng trong màu áo Consadole Sapporo. Anh góp mặt ở đội hình xuất phát trong hầu hết các trận đấu quan trọng của đội bóng này kể từ đầu giải. Theo Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng của Chanathip hiện là 2,4 triệu euro . Tuyển thủ Thái Lan là cầu thủ đắt nhất của Sapporo, đồng thời nằm trong top 10 ngôi sao có giá trị cao tại J.League.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
việt nam vs thái lan king's cup 2019 kawin thamsatchanan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT