Quảng cáo

Messi Thái Lan chuẩn bị có bước tiến lớn trong sự nghiệp?

Thứ năm, 23/07/2020 12:01 PM (GMT+7)
A A+

Rất có thể tiền vệ ngôi sao của bóng đá Thái Lan - Chanathip Songkrasin sẽ có cơ hội thi đấu tại Bundesliga ở mùa giải sang năm.

Để thực hiện mục tiêu và tham vọng thi đấu tại châu Âu, mới đây, tiền vệ Chanathip Songkrasin đã thay đổi công ty đại diện. Cầu thủ có biệt danh Messi Thái vừa qua đã chính thức gia nhập FPS Management & Consulting (FMC).

Đây là công ty hiện quản lý nhiều ngôi sao bóng đá Thái Lan như Kawin Thamsatchanan, Thitiphan Puangchan, và có rất nhiều mối quan hệ với các đội bóng tại châu Âu.

Được biết, FMC muốn Chanathip Songkrasin sang thi đấu tại Đức ngay mùa giải sang năm. Hiện tại, đơn vị này đã gửi hồ sơ của tuyển thủ Thái Lan cho một số CLB tầm trung tại Bundesliga mùa giải 2019/20.

Chanathip sang Bundesliga?

Trước đó, tiền vệ ngôi sao của bóng đá Thái Lan đã không ít lần bày tỏ nguyện vọng được tới châu Âu thi đấu và chứng tỏ khả năng của bản thân:

"Chắc chắn là tôi muốn thử sức ở châu Âu nếu có cơ hội. Vấn đề là chúng ta cần thời gian để chuẩn bị cho bất cứ sự thay đổi nào. Nếu tôi thành công, chứng tỏ tiềm năng của cầu thủ Thái Lan đủ sức thi đấu tại châu Âu. Điều đó cũng dẫn tới cơ hội cho các cầu thủ trẻ được thử sức nhiều hơn".

Hiện tại, hợp đồng giữa Chanathip Songkrasin và Consadole Sapporo vẫn còn tới 3 năm. Tiền vệ người Thái đang là một trong những trụ cột của đội bóng Nhật Bản. Anh xuất phát trong đội hình chính thức của Consadole Sapporo trong 5 vòng đấu đầu tiên tại J-League 2020 và ghi được 1 bàn thắng.

Theo Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng của Chanathip hiện là 2,4 triệu euro . Tuyển thủ Thái Lan là cầu thủ đắt nhất của Sapporo, đồng thời nằm trong top 10 ngôi sao có giá trị cao tại J.League.

Video: Chanathip ghi bàn cho Consadole Sapporo

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chanathip Songkrasin Bundesliga Messi Thái
Xem thêm
TIN NỔI BẬT