Quảng cáo

Vượt qua sao Hàn Quốc, Quang Hải đối đầu Công Phượng

Thứ năm, 23/07/2020 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Trong cuộc bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất Asian Cup 2019 do AFC tổ chức, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã vượt qua Kim Min-jae, trung vệ 23 tuổi của đội tuyển Hàn Quốc.

VIDEO: Những bàn thắng kinh điển được tạo bởi cái chân trái cực "dị" của Quang Hải

Cuộc bình chọn được tổ chức với mục đích tìm ra một cái tên duy nhất trong số 16 cầu thủ đến từ 12 đội tuyển quốc gia dự Asian Cup 2019. Ở vòng 1/8, Nguyễn Quang Hải được 57% số phiếu bình chọn. Ngôi sao sinh năm 1997 chiến thắng nhờ sự ủng hộ đông đảo của người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

quang hai

Tờ Osen của Hàn Quốc đã bày tỏ sự thất vọng khi Kim Min-jae để thua ở cuộc bình chọn này. Tờ báo nổi tiếng xứ kim chi cho rằng cầu thủ của họ xuất sắc hơn nhiều so với Quang Hải. Ở vòng tứ kết của cuộc bình chọn, Quang Hải sẽ đối đầu với người đồng đội Công Phượng. Trước đó Công Phượng đã vượt qua tuyển thủ Nhật Bản Yuka Osako.

cong phuong

Asian Cup 2019 là giải đấu mà Công Phượng và Quang Hải đều để lại những dấu ấn riêng, giúp đội tuyển Việt Nam lọt vào tứ kết và chỉ để thua đội tuyển Nhật Bản với tỷ số tối thiểu. Người hâm mộ sẽ chỉ được chọn 1 trong 2 cái tên để tiến vào bán kết.

cac cau thu

Cuộc bình chọn này khiến nhiều cổ động viên cảm thấy thiếu công bằng. CĐV tên Mithun Vishnu nói: “Tại sao Son Heung Min không được lọt vào vòng trong, đây là cuộc bình chọn không có ý nghĩa?”. Trong khi đó, CĐV Sagar Sajeev nhận định 4 cầu thủ sẽ vào bán kết là Mabkhout, Chhetri, Beiravand và Quang Hải.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quang hải công phượng afc cầu thủ xuất sắc nhất asian cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT