Quảng cáo

Lãnh đạo CLB Nam Định: 'Trọng tài xin lỗi còn chúng tôi không xin được điểm'

Thứ năm, 23/07/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

GĐĐH Trần Thái Toán của CLB Nam Định hy vọng các trọng tài sẽ làm việc tốt hơn và không để xảy ra sai sót.

Highlights Sài Gòn vs Nam Định - nguồn: Next Media

Trưởng ban trọng tài Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), ông Dương Văn Hiền đã lên tiếng xin lỗi CLB DNH Nam Định, đồng thời khẳng định trọng tài mắc sai sót sẽ bị xử lý nghiêm, tùy mức độ ảnh hưởng đến trận đấu.

GĐĐH Trần Thái Toán chia sẻ: "Nói chung, nếu nhận ra sai lầm để gửi lời xin lỗi thì chẳng có vấn đề gì cả. Ai cũng có lỗi lầm, nhưng xin lỗi xong, mọi chuyện thế nào chúng ta còn phải hậu xét. Trọng tài xin lỗi nhưng Nam Định có xin điểm được không? Vấn đề là như vậy".

"Bao nhiêu ngày nay, ông Hiền có nói gì đâu. Đến lúc người hâm mộ, truyền thông nói quá nhiều, ông ấy mới xin lỗi. Tất nhiên, việc xin lỗi là tốt thôi. Vấn đề là xin lỗi xong, sau này còn lỗi nữa không? Thứ hai là xin lỗi xong, Nam Định muốn xin điểm thì điểm của chúng tôi thế nào?" – theo Zing.

Nam Dinh doa bo giai

Với nhiều quyết định sai lầm trong trận đấu giữa Nam Định và Sài Gòn, trọng tài Mai Xuân Hùng đã bị treo còi 3 trận. Ông Trần Thái Toán nói thêm những sai sót đó gây ảnh hưởng lớn đến Nam Định: “Có 2 trận, nếu như được hưởng penalty, Nam Định có thể có 1 điểm, thậm chí thắng. Hy vọng qua lời xin lỗi đó, công tác trọng tài sẽ tốt hơn. Khi đó, kết quả trận đấu sẽ không bị ảnh hưởng và không đội nào bị thiệt thòi cả".

Trước đó, GĐKT Nguyễn Văn Sỹ của đội chủ sân Thiên Trường đã bức xúc lên tiếng kêu gọi Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền từ chức, đồng thời dọa bỏ giải nếu Nam Định tiếp tục bị xử ép ở những trận đấu tới.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nam định bỏ v league nam định bị xử ép trưởng ban trọng tài dương văn hiền trọng tài v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT