Quảng cáo

BLV Quang Tùng: 'Công Phượng là không thể thay thế ở TPHCM'

Thứ tư, 05/08/2020 10:29 AM (GMT+7)
A A+

BLV Ngô Quang Tùng cho rằng việc TPHCM chiêu mộ 2 tiền đạo ngoại binh không ảnh hưởng tới vị trí của Công Phượng ở đội bóng này.

Mới đây, CLB TPHCM đã công bố 2 bản hợp đồng trị giá triệu USD tới từ Costa Rica là Jose Guillermo Ortiz và Ariel Rodriguez. Với sự góp mặt của 2 tiền đạo chất lượng này, đội bóng của HLV Nguyễn Hữu Thắng đang rất quyết tâm giành chức vô địch V-League 2020.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Jose Ortiz và Ariel Rodriguez khiến cho người hâm mộ lo lắng về vị trí của Công Phượng ở CLB TPHCM. Hiện tại, Á quân V-League đang có tới 3 tiền đạo ngoại binh vô cùng chất lượng. Chính vì vậy, rất có thể HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ phải hy sinh Công Phượng để tận dụng hết nguồn lực này.

Cong Phuong la khong the thay the

Dù vậy, vẫn có những ý kiến cho rằng vị trí của Công Phượng sẽ không bị ảnh hưởng bởi các tiền đạo ngoại binh. Theo BLV Ngô Quang Tùng, Công Phượng hiện tại là không thể thay thế tại TPHCM. Chia sẻ với Zing, anh cho biết:

"Đầu tiên, chúng ta phải xem xét lối đá và cách sắp xếp vị trí của CLB TP.HCM. Vị trí của Phượng không phải là tiền đạo cắm. Vì thế, kể cả họ chơi với 3 tiền đạo ngoại cũng không ảnh hưởng tới cậu ấy. Phượng cũng đang bắt nhịp tốt, nên tôi cho rằng cầu thủ này sẽ không mất vị trí vì hai tiền đạo ngoại binh mới được ký hợp đồng.

Hơn nữa, cách đá của Phượng rất hợp ở vị trí hộ công. Trong ý tưởng về lối đá của CLB TP.HCM, cậu ấy được đặt ở ví trí tương đối quan trọng, nếu không muốn nói là trung tâm".

Cong Phuong la khong the thay the

Bên cạnh đó, BLV Ngô Quang Tùng còn cho rằng Công Phượng sẽ học được rất nhiều kinh nghiệm chơi bóng từ 2 tiền đạo đẳng cấp người Costa Rica.

"Hơn nữa, cách đá của Phượng rất hợp ở vị trí hộ công. Trong ý tưởng về lối đá của CLB TP.HCM, cậu ấy được đặt ở ví trí tương đối quan trọng, nếu không muốn nói là trung tâm." - BLV Ngô Quang Tùng chia sẻ.

Hiện tại, CLB TPHCM đang đứng thứ 5 trên BXH V-League 2020 với 17 điểm sau 11 vòng đấu. Họ đang kém đội đầu bảng Sài Gòn FC tới 6 điểm. Công Phượng và các đồng đội sẽ phải rất nỗ lực và cố gắng nếu muốn giành chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Highlights: HL Hà Tĩnh 1-0 TPHCM (vòng 10 V-League 2020) (nguồn: Next Media)


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng TPHCM Ariel Rodriguez Jose Ortiz
Xem thêm
TIN NỔI BẬT