Quảng cáo

Đội bóng dẫn đầu V-League quyết giữ lương cho cầu thủ

Thứ tư, 05/08/2020 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ Sài Gòn hưởng mức lương khá cao so với mặt bằng chung tại V-League, họ sẽ không bị cắt giảm trong thời gian giải đấu tạm dừng.

Highlights: Sài Gòn 3-0 Thanh Hóa (vòng 9 V-League 2020). Nguồn: Next Media

Sau 11 vòng đấu, CLB Sài Gòn đang dẫn đầu trên BXH với 23 điểm giành được. Khoảng cách giữa họ và đội bóng xếp thứ 2 là Viettel tương đối an toàn khi con số lên tới 4 điểm.

Dù không sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình nhưng quỹ lương của CLB Sài Gòn vẫn nằm trong top cao tại V-League. Nhiều cầu thủ được hưởng mức cao, dao động từ khoảng 30 - 35 triệu đồng/người/tháng. Một số cầu thủ khác hưởng lương thấp hơn, khoảng từ 15 triệu, 20 triệu, 25 triệu đồng/người/tháng.

Hiện tại V-League đang tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Theo Chủ tịch kiêm HLV trưởng Vũ Tiến Thành, đội bóng vẫn chưa cắt giảm quỹ lương của các cầu thủ và chi trả đúng hạn.

sai gon vs quang nam

Ông Vũ Tiến Thành nói: “Chúng tôi vẫn duy trì tập luyện bình thường với tâm thế sẵn sàng thi đấu bất cứ lúc nào theo quyết định của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF). Các thành viên đội bóng vẫn hưởng chế độ đầy đủ như trước đây chứ không hề có chuyện cắt giảm lương cầu thủ. Chúng tôi vẫn chi trả lương đúng thời hạn và chưa có quyết định nào về việc thay đổi” – theo Báo Thanh Niên.

CLB Sài Gòn sẽ đối đầu với 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Viettel và Than Quảng Ninh ở 2 trận còn lại của giai đoạn lượt đi. Một số đội bóng đã đề xuất hủy giải và trao luôn chức vô địch cho Sài Gòn, tuy nhiên chủ tịch VPF - ông Trần Anh Tú đã khẳng định sẽ không hủy V-League 2020 và sẽ tìm mọi cách để đưa giải đấu trở lại một cách sớm nhất.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sài gòn fc mức lương cầu thủ sài gòn clb sài gòn v league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT