Quảng cáo

HLV Vũ Tiến Thành: 'Sài Gòn xứng đáng vô địch V-League 2020'

Thứ năm, 30/07/2020 07:04 AM (GMT+7)
A A+

HLV Vũ Tiến Thành cho rằng Sài Gòn FC xứng đáng được trao cúp vô địch nếu như V-League 2020 kết thúc vào thời điểm này.

Như những thông tin đã đưa trước đó, do nguy cơ tái bùng phát đại dịch COVID-19, VPF đã buộc phải thông báo tạm hoãn tất cả các giải bóng đá chuyên nghiệp của Việt Nam, trong đó có V-League 2020. Đây đã là lần thứ 2 giải đấu phải tạm dừng khi đang diễn ra.

Việc này khiến cho các đội bóng phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, đặc biệt là vấn đề về tài chính. Chính vì vậy mà đã có một số đội bóng đề xuất kết thúc luôn mùa giải tại đây và trao chức vô địch cho đội bóng đang đứng đầu BXH là Sài Gòn FC.

Trao đổi về vấn đề này, HLV Vũ Tiến Thành cho biết: "Tôi nghĩ nếu trao Cúp vô địch cho đội bóng xếp vị trí số 1 V.League 2020 lúc này cũng hợp lý và xứng đáng. Sài Gòn FC là đội bóng duy nhất của giải đấu bất bại. Các bạn hãy xem lại từ đầu mùa giải đi, chúng tôi giành danh hiệu đội bóng xuất sắc nhất từ tháng 3 đến tháng 6/2020

Sai Gon FC xung dang vo dich.

Sài Gòn FC là đội bóng có bàn thua thấp nhất so với 14 đội (6 bàn), trong khi đó, Viettel và Sài Gòn FC đang là hai đội ghi được số bàn thắng nhiều nhất (19 bàn). Vậy nên, nếu giải dừng vì dịch COVID-19, tôi nghĩ trao Cup vô địch cho Sài Gòn FC là hoàn toàn xứng đáng".

Quả thật, Sài Gòn FC đang là đội bóng đáng xem nhất ở mùa giải năm nay. Không có nhiều ngôi sao trong đội hình, nhưng bằng một lối chơi gắn kết, kỷ luật và vô cùng khoa học, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành vẫn đang bay cao trên BXH V-League 2020 với 23 điểm sau 11 vòng đấu.

Tuy nhiên, trong cuộc họp mới đây, chủ tịch VPF - ông Trần Anh Tú đã khẳng định sẽ không hủy V-League 2020 và sẽ tìm mọi cách để đưa giải đấu trở lại một cách sớm nhất. Đây chắc chắn là điều các đội bóng đều hy vọng vì không ai muốn ngừng chơi bóng vào thời điểm hiện tại.

Highlights: Sài Gòn 3-0 Thanh Hóa (vòng 9 V-League 2020)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sài Gòn FC V-league 2020 Vũ Tiến Thành BXH V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT