Quảng cáo

Sao HAGL là cầu thủ VN duy nhất lọt top 6 người 'khỏe nhất' V-League

Thứ tư, 05/08/2020 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Trong top 6 cầu thủ thi đấu nhiều nhất V-League, chỉ duy nhất một cầu thủ Việt Nam góp tên.

Người được nhắc đến là hậu vệ cánh Nguyễn Phong Hồng Duy. Anh đã chơi trọn vẹn 11 trận đấu và thậm chí không rời sân lấy một phút.

Thống kê của Raumdeuter13 cho biết số liệu về thời gian thi đấu của các cầu thủ qua 11 vòng đấu đầu tiên của V-League 2020. Thời gian tổng này bao gồm cả số phút bù giờ. Dựa vào đây có thể thấy Rafaelson của DNH Nam Định là người chơi nhiều nhất với 1062 phút, tương đương 96,5 phút/trận.

Rafaelson cũng là một trong những ngoại binh để lại nhiều dấu ấn nhất với thể hình dày và khả năng làm tường, bật cao đánh đầu ấn tượng. Không chỉ vậy anh còn sở hữu những cú sút xa uy lực, ví như pha làm bàn vào lưới Viettel ở vòng 3.

Vị trí thứ 2 và 3 thuộc về bộ đôi SLNA là Gustavo và Peter Onyekachi (1054 phút). Gustavo trở thành điểm tựa vững chắc nơi hàng thủ đoàn quân Ngô Quang Trường trong thời điểm mà đội trưởng Hoàng Văn Khánh nghỉ dưỡng thương dài hạn.

Peter Onyekachi chưa ghi được bàn nào nhưng những nỗ lực trên sân của anh rất đáng để ghi nhận. Anh vẫn thiếu một chút may mắn để có cho mình pha lập công đầu tiên. Dù vậy, sự xuất hiện của Peter thu hút rất nhiều sự chú ý của hậu vệ đối phương, và Hồ Tuấn Tài hưởng lợi nhiều từ điều này.

Ở vị trí 4 và 5 là hai ngoại binh Janclesio (HL Hà Tĩnh - 1,058 phút), Rabo Ali (Becamex Bình Dương - 1,052 phút). Và ở vị trí thứ 6 mới là Hồng Duy của HAGL. Sau sự ra đi của Lê Đức Lương, Hồng Duy gần như là sự lựa chọn tốt nhất mà HLV Lee Tae Hoon có trong tay.

Đáp lại sự tin tưởng của ông thầy, Hồng Duy luôn thể hiện phong độ ít nhất là tròn vai. Ở mùa giải năm ngoái, cầu thủ quê Bình Phước cũng là một trong số những người thi đấu nhiều nhất với 23/26 trận.

>>Xem thêm: HAGL có đủ sức lọt vào top cạnh tranh ngôi vô địch V-League?

Highlights Thanh Hóa vs HAGL - nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hồng duy v-league hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT