Quảng cáo

Sao HAGL gây ấn tượng ngoài sân cỏ

Thứ hai, 03/08/2020 19:05 PM (GMT+7)
A A+

Dù được câu lạc bộ cho phép xả trại, nhưng các ngôi sao của HAGL vẫn tự tập luyện một cách hết sức nghiêm túc và chuyên nghiệp.

Với việc V-League 2020 buộc phải tạm hoãn vì COVID-19, đa số các đội bóng tham dự giải đấu đều cho cầu thủ của mình có thời gian nghỉ ngơi sau quãng thời gian thi đấu căng thẳng vừa qua. Một trong số đó là CLB HAGL.

Đội bóng phố núi đã cho phép các cầu thủ xả trại và trở về thăm gia đình trong những ngày vừa qua. Dù vậy, Xuân Trường và các đồng đội vui chơi nhưng vẫn không quên nhiệm vụ. Để đảm bảo thể lực khi giải đấu quay trở lại, các cầu thủ đội bóng phố núi vẫn thường xuyên tập luyện theo nhóm trực tuyến.

Sao HAGL gay an tuong mua COVID-19

Mới đây, trên fanpage của tiền vệ Lương Xuân Trường đã đăng tải hình ảnh anh cùng Văn Toàn, Văn Thanh, Quang Nho video call cho nhau để cùng tập các bài tập thể lực. Cùng với đó là dòng trạng thái đầy quyết tâm: "Covid không cản được chúng tôi!".

Sự chuyên nghiệp và chăm chỉ của các ngôi sao bên phía đội bóng phố núi đã gây ấn tượng với người hâm mộ. Đa số các bình luận phía dưới đều khen ngợi ý thức tự giác tập luyện để duy trì thể lực của những ngôi sao CLB HAGL.

Việc các cầu thủ duy trì tập luyện trong quãng thời gian nghỉ này là vô cùng quan trọng với CLB HAGL. Đội bóng phố núi hiện đang đứng thứ 6 trên BXH với 17 điểm và có nhiều cơ hội để nằm trong top 8 sau giai đoạn 1 của V-League 2020.

Chính vì vậy, HLV Lee Tae Hoon cần các học trò phải sẵn sàng với một tình trạng thể lực tốt nhất khi V-League 2020 quay trở lại trong thời gian tới. Chỉ có như vậy, HAGL mới hy vọng đạt được mục tiêu lọt vào top 5 tại V-League 2020.

Highlights Thanh Hóa vs HAGL - nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Xuân trường Văn Toàn V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT