Quảng cáo

HLV Lee Tae Hoon chỉ ra 2 cầu thủ đẳng cấp cao tại HAGL

Thứ sáu, 24/07/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Lee Tae Hoon hết lời khen Tuấn Anh, Xuân Trường và hài lòng với màn ra mắt của Anh Đức.

Highlights CLB Thanh Hóa 0-0 Hoàng Anh Gia Lai (Nguồn: VTV)

Tại vòng 11 V.League 2020, Hoàng Anh Gia Lai đã có chuyến làm khách đến sân của Thanh Hoá. Dù thi đấu khá áp đảo, đoàn quân của HLV Lee Tae Hoon vẫn chỉ giành được 1 điểm và bỏ lỡ cơ hội thăng tiến trên bảng xếp hạng.

Phát biểu trong phòng họp báo, HLV Lee Tae Hoon tiếc vì không có trọn 3 điểm, nhưng ông hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Thậm chí, vị chiến lược người Hàn Quốc còn hết lời khen bộ đôi Tuấn Anh, Xuân Trường.

HLV Lee Tae Hoon chia sẻ: "Tuấn Anh, Xuân Trường mỗi khi ra sân đều chứng tỏ đẳng cấp, dù phong độ không phải lúc nào cũng tốt như mong muốn. Chúng tôi có hai cầu thủ đẳng cấp như vậy nên đối thủ nào cũng có phương án khắc chế. Chúng tôi biết điều đó. Nếu vượt qua được điều này, họ sẽ vươn lên một đẳng cấp khác".

Nhà cầm quân đến từ xứ sở Kim Chi cũng hài lòng với màn ra mắt của tân binh Nguyễn Anh Đức. Ông Lee tin cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam sẽ giúp hàng công đội bóng phố Núi cải thiện khả năng ghi bàn.

"Tôi nghĩ hôm nay việc HAGL tung Anh Đức vào sân đã làm nhiều người bất ngờ. Thể lực của cậu ấy lúc này đã ổn và tôi nghĩ anh ấy đã thi đấu rất năng nổ sau khi vào sân. Tôi hài lòng với những gì Anh Đức đã thể hiện.  Đội bóng có nhiều cầu thủ tốt thì có nhiều lợi ích. V.League năm nay rất dày nên có thêm người thì càng tốt, lại tăng thêm sự cạnh tranh cho cầu thủ" - HLV HAGL nói thêm.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Hoá 0-0 HAGL Anh Đức HLV Lee Tae Hoon Tuấn Anh Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT