Quảng cáo

Bầu Đệ: 'Chúng tôi đặt hết niềm tin vào VPF'

Thứ tư, 05/08/2020 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Bầu Đệ chia sẻ tình hình khó khăn hiện tại của CLB Thanh Hóa, bên cạnh đó ông cũng kêu gọi sự hỗ trợ từ phía VFF và VPF.

Highlights Thanh Hóa vs HAGL - nguồn: VTV

CLB Thanh Hóa đang gặp khó khăn về mặt tài chính, chủ tịch Nguyễn Văn Đệ chia sẻ đội bóng sẽ không cắt giảm lương cầu thủ ở đợt tạm hoãn này giống như hồi tháng 3. Bên cạnh đó, Thanh Hóa vẫn phải đảm bảo khoản lót tay cho cầu thủ.

Bầu Đệ cũng kêu gọi sự chia sẻ khó khăn từ phía VFF và VPF. Ông nói: “Tôi đặt câu hỏi cho VFF và VPF là, nếu sau này vì nhiều lý do khách quan mà giải bị hủy thì coi như chúng tôi mất trắng phí lót tay, VPF tính sao? Liệu VFF và VPF có đứng ra chịu trách nhiệm không? VFF và VPF có chịu trả thay cho đội bóng không. Tôi đặt vấn đề hoàn toàn nghiêm túc.

Mỗi đội V-League nuôi 40 - 50 người, tốn kém. VFF có hỗ trợ tài chính cho các đội không nếu giải hoãn dài. Chúng tôi là các cổ đông của VPF, đặt hết niềm tin vào VPF. Do đó, chúng tôi rất muốn VPF sớm có quyết sách đúng đắn và phải chịu trách nhiệm hoàn toàn với mọi quyết sách của mình. Xin đừng để các đội lâm vào cảnh cười ra nước mắt”.

thanh hoa vs hagl

Về phía, CLB B.Bình Dương, Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá Bình Dương Lê Hồng Cường nói: “Do cầu thủ tập trung ở đại bản doanh CLB nên chúng tôi chủ động trong công tác phòng chống dịch Covid-19. B.BD vẫn tập luyện bình thường như trước đây, nên cầu thủ xứng đáng được hưởng đầy đủ lương bổng và các chế độ khác. Đội bóng của chúng tôi tập luyện để sẵn sàng thi đấu ngay khi giải trở lại” ­– theo báo Thanh Niên.

Cầu thủ nhận lương thấp nhất Becamex Bình Dương là 15 triệu đồng/ tháng, mức cao hơn là 20-25 triệu đồng/ tháng. Bộ đôi cầu thủ thường xuyên góp mặt ở các cấp độ đội tuyển quốc gia như Nguyễn Tiến Linh, Hồ Tấn Tài được nhận khoảng 30 - 35 triệu đồng/tháng.

DNH Nam Định cũng là đội bóng có nguồn tài chính hạn hẹp, lương cầu thủ cao nhất dao động từ 20 - 25 triệu đồng/người/tháng. Lãnh đạo đội bóng tiết lộ chưa giảm lương cầu thủ ở thời điểm này nhưng sẽ phải cân nhắc nếu giải đấu tiếp tục kéo dài.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
clb thanh hóa bầu đệ vff vpf
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo