Quảng cáo

Đội bóng của Công Phượng khiến truyền thông Thái Lan bất ngờ

Thứ tư, 05/08/2020 13:34 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Thái Lan tỏ ra rất bất ngờ khi TPHCM bạo chi cả triệu USD mang về 2 tiền đạo người Costa Rica để thi đấu bên cạnh Công Phượng.

Ngày 4/8 vừa qua, CLB TPHCM đã chính thức công bố bom tấn chuyển nhượng của đội bóng là hai tiền đạo người Costa Rica Jose Guillermo Ortiz và Ariel Rodriguez. Việc chiêu mộ hai cầu thủ ngoại binh chất lượng này một lần nữa thể hiện tham vọng vô địch V-League 2020 rất lớn của đội bóng chủ SVĐ Thống Nhất.

Việc Jose Guillermo Ortiz và Ariel Rodriguez chuyển tới thi đấu cho TPHCM khiến cho truyền thông Thái Lan vô cùng ngạc nhiên. Tờ SMM Sport của xứ chùa vàng viết:

“Cựu tiền đạo của CLB Pathum United Ariel Rodriguez cùng với người đồng hương, đồng đội của mình ở đội tuyển Costa Rica là Jose Ortiz, đã gia nhập CLB TPHCM tại giải V-League.

TPHCM khien bao Thai bat ngo

Ariel Rodriguez quyết định quay lại với khu vực Đông Nam Á một lần nữa, lần này anh khoác chung màu với tiền đạo tuyển quốc gia Việt Nam là Nguyễn Công Phượng, cùng chân sút của đội tuyển Costa Rica Jose Ortiz”

Ngoài SMM Sport, tờ báo thể thao nổi tiếng của Thái Lan - Siam Sport cũng đưa tin về vụ chuyển nhượng đình đám này:

"CLB TPHCM, đội đang đứng thứ 5 tại V-League, quyết định tăng cường sức mạnh cho mình bằng 2 tiền đạo tuyển thủ quốc gia Costa Rica, hòng mở ra cơ hội vô địch mùa giải năm nay”.

2 cầu thủ đó là Ariel Rodriguez, 30 tuổi, người từng khoác áo các CLB Pathum United và PTT Rayong của Thái Lan, cũng như từng đá ở giải vô địch Costa Rica. Người còn lại là Jose Guillermo Ortiz, 28 tuổi, từng khoác áo đội Millonarios ở giải vô địch Colombia".

Hiện tại, CLB TPHCM đang đứng thứ 5 trên BXH V-League 2020 với 17 điểm sau 11 vòng đấu. Họ đang kém đội đầu bảng Sài Gòn FC tới 6 điểm. Với 2 sự bổ sung đình đám này, cùng dàn hảo thủ nội chất lượng, TPHCM hứa hẹn sẽ trở nên rất mạnh mẽ trong giai đoạn 2 của V-League 2020.

Highlights: HL Hà Tĩnh 1-0 TPHCM (vòng 10 V-League 2020) (nguồn: Next Media)


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TPHCM V-League 2020 Báo Thái Jose Guillermo Orti Ariel Rodriguez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT