Quảng cáo

HLV Vũ Tiến Thành: 'Sài Gòn sẽ gặp khó khi đối đầu HAGL'

Thứ ba, 20/10/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Đó là quan điểm của HLV Vũ Tiến Thành khi được hỏi về việc so sánh tương quan giữa Sài Gòn và TP HCM.

Sài Gòn đã chia điểm với TP HCM, qua đó tụt lại trong cuộc đua đến ngôi vương. Kết quả này không thể khiến HLV Vũ Tiến Thành hài lòng.

"Tôi không hài lòng về kết quả trận này, muốn vô địch chúng tôi phải thắng. Tuy nhiên nhìn lại thì phong độ của Sài Gòn là không được tốt. Dù rất muốn có 3 điểm nhưng 1 điểm cũng không đến nỗi nào. Giải còn 4 trận nữa, chúng tôi sẽ cố gắng đá tốt hơn trong các trận tới".

"Ở trận này, tôi cảm thấy hài lòng với đội bóng. Chúng tôi không có con người tốt nhưng là tập thể tốt. So với TP HCM, năm nay chúng tôi đã chơi tốt hơn họ rất nhiều", HLV Vũ Tiến Thành khen ngợi đội nhà.

Sài Gòn sẽ chạm trán 3 đội bóng đang cạnh tranh chức vô địch ở 4 vòng cuối. Không dễ dàng gì nhưng 2 trận trong số đó họ được thi đấu trên sân nhà. HLV Vũ Tiến Thành coi đấy là một lợi thế nho nhỏ với Sài Gòn FC.

"Mục tiêu của chúng tôi là top 3, sau đó mới tính đến các vấn đề khác. Chúng tôi sẽ tập trung vào 2 trận đấu trên sân nhà bởi đá sân nhà nhà bao giờ cũng dễ chơi hơn".

"Hà Nội chắc gì đã thắng được HL Hà Tĩnh vào ngày mai. Sắp tới họ còn gặp Viettel nữa. Vì vậy điểm số sẽ sàn sàn nhau. Riêng Sài Gòn sẽ đá thật tốt, trận tới gặp HAGL mới khó vì sân Pleiku khá cao".

Bảng xếp hạng V-League mới nhất

Kể từ khi bóng đá trở lại sau lần nghỉ dịch Covid -19 thứ hai, phong độ Sài Gòn sụt giảm nghiêm trọng. Họ mới chỉ thắng 1 trận, trong khi thua 2 hòa 2. Từ vị trí đỉnh bảng, giờ đây họ rớt xuống thứ hai và khó giữ vị trí này khi Hà Nội và Than Quảng Ninh thi đấu vào ngày mai (20/10).

 

Highlights Sài Gòn vs TP HCM - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv vũ tiến thành sài gòn v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT