Quảng cáo

HLV Chung Hae Seong: '2 tiền đạo Costa Rica là do BLĐ mua'

Thứ ba, 20/10/2020 07:15 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chung Hae Seong thừa nhận hai tuyển thủ Costa Rica không nằm trong mục tiêu mà ông nhắm đến khi đem về sân Thống Nhất.

TP HCM và Sài Gòn đã chơi một trận đấu nhạt nhòa mà không có bàn thắng nào được ghi. Ở trận này, HLV Chung Hae Seong chỉ sử dụng một tiền đạo ngoại là Ariel Rodriguez. Tuy nhiên anh cũng không tạo ra dấu ấn nào nổi bật khi mờ nhạt và thiếu sự hỗ trợ của đồng đội.

Phát biểu trong phòng họp báo, HLV Chung Hae Seong chia sẻ bí mật hậu trường: "Hai ngoại binh Costa Rica đang gặp nhiều khó khăn vì thời gian hòa nhập chưa nhiều. CLB TP HCM đang thi đấu với mật độ 4 ngày/trận nên tôi không dám đưa ra đánh giá vì sợ không đánh giá đúng về họ.

Việc mua 2 cầu thủ này là quyết định của BLĐ đội. Tôi là HLV trưởng nên quyền sử dụng người thuộc về tôi. Đội chỉ được đăng ký 3 người trên sân nên tôi bỏ đi một người. Tôi phải sử dụng một tiền đạo ngoại khi tôi cần".

Ở trận này, ông Chung mất thêm một học trò nữa khi Seo Yong Duk nghỉ hết mùa. Trước đó, Công Phượng và Lâm Ti Phông cũng phải nghỉ khoảng thời gian tương tự.

Nói về trận đấu, ông Chung chia sẻ thêm: "Tôi không muốn nói nhiều, năm nay TP HCM thiếu nhiều may mắn. Trận hôm nay chúng tôi gặp nhiều khó khăn khi thua 3 trận liền và mất nhiều trụ cột. Tôi đã yêu cầu các cầu thủ đá 5 trận còn lại như những trận chung kết dù trên sân khách hay sân nhà. Mỗi trận ít nhất phải có 1 điểm. Có thể kết quả hôm nay không tuyệt vời nhưng chúng tôi đã hòa sau 3 trận thua. Điều này sẽ giúp đội tự tin hơn trong các trận đấu tới".

Công Phượng có hành động đẹp trước trận đấu

Hiện TP HCM có 21 điểm, cách đội đầu bảng Viettel 10 điểm. Họ còn 4 trận nữa và cơ hội giành chức vô địch coi như đã khép lại. 

Highlights Sài Gòn vs TP HCM - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv chung hae seong tp hcm v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT