Quảng cáo

Cầu thủ HAGL thừa nhận đội nhà 'đá hơi chán'

Thứ sáu, 23/10/2020 08:23 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Văn Toàn mới đây đã thừa nhận đội nhà đá không tốt trong những trận gần đây. Cầu thủ HAGL hứa sẽ cố gắng và thi đấu tốt trong phần còn lại của mùa giải V.League 2020.

Highlights HAGL vs Hà Nội (nguồn: VTV)

Kết thúc giai đoạn 1 của mùa giải V.League 2020, Hoàng Anh Gia Lai lọt top 8 đội đua vô địch. Điều này đồng nghĩa với việc đội bóng phố núi đã sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Thế nhưng, đội bóng nhà bầu Đức khẳng định không buông xuôi mà thi đấu hết mình trong giai đoạn 2 của mùa giải. Thậm chí, Hoàng Anh Gia Lai còn đặt mục tiêu cán đích mùa giải với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng V.League.

Thế nhưng, khi giai đoạn 2 V.League 2020 diễn ra qua 3 vòng đấu, đội bóng phố núi đã thất bại trong cả 3 trận đối đầu lần lượt với các đối thủ Viettel, Hà Nội FC và Than Quảng Ninh. Sau 3 trận, Hoàng Anh Gia Lai chỉ ghi được 2 bàn thắng nhưng để thua những 11 bàn.

Văn Toàn thừa nhận HAGL đá hơi chán
Văn Toàn thừa nhận HAGL đá hơi chán

Mới đây, ngôi sao trên hàng công đội bóng phố núi - tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã thừa nhận đội nhà thi đấu không tốt trong 3 trận vừa qua. Cầu thủ người Hải Dương này bình luận trong một bài đăng trên Facebook:  "Cảm ơn mọi người đã ủng hộ. Mặc dù đội đá hơi chán nhưng sẽ cố gắng trận tới ạ."

HAGL bị chỉ đích danh vì đá như 'dâng điểm' cho Hà Nội

Đây không phải là lần đầu tiên cầu thủ sinh năm 1996 thể hiện sự thất vọng khi đội nhà thi đấu không tốt. Ở vòng 6 V.League 2020, ống kính máy quay đã bắt được cảnh Văn Toàn thể hiện sự thất vọng bằng việc ném băng đội trưởng sau màn trình diễn đáng thất vọng của đội bóng phố núi trước SHB Đà Nẵng. 

Trong trận đấu này, Văn Toàn đã ghi được 1 bàn thắng song không thể giúp HAGL giành chiến thắng. Sau hành động trên, cầu thủ người Hải Dương cũng đã lên tiếng xin lỗi các cổ động viên. 

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Văn Toàn Hoàng Anh Gia Lai V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT