Quảng cáo

Lộ diện thiệp cưới Công Phượng: Muốn tham dự phải quét mã QR

Thứ hai, 16/11/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Ngày 16/11 tới đây, đám cưới Công Phượng sẽ diễn ra tại một trong những trung tâm sự kiện sang trọng nhất đất Sài Gòn.

Tháng 6 vừa qua, Công Phượng và Viên Minh đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi với sự tham dự của những người thân thiết hai bên gia đình.

Và ngày 16/11 tới, cặp đôi chính thức trở về một nhà với một đám cưới dự kiến được tổ chức hoành tráng ở trung tâm TP Hồ Chí Minh.

Theo những hình ảnh về thiệp mời dự đám cưới của Công Phượng mới được tiết lộ, đám cưới sẽ được tổ chức ở Trung tâm hội nghị Gem Center, quận 1, TP Hồ Chí Minh. Đây là địa điểm tổ chức tiệc cưới sang chảnh bậc nhất Sài Gòn. Trước đó những tiệc cưới xa hoa của Cường Đô La hay Trấn Thành cũng từng diễn ra tại đây.

Lễ cưới tổ chức ở Sài Gòn trước rồi mới tiến hành ở quê nhà Nghệ An và Phú Quốc. Rất nhiều thông tin thú vị được tiết lộ qua tấm thiệp mời. 

Nó sẽ diễn ra vô cùng bảo mật và kín đáo. Khách đến dự phải mang theo thẻ quẹt và ngồi đúng vị trí đã được sắp xếp. Trên thiệp có ghi: "Chúng tôi đã dành riêng 1 chỗ ngồi cho quý khách, xin vui lòng mang theo thẻ mời bên dưới khi tham dự tiệc''.

Những người đến dự tiệc có thể quét mã QR hoặc để lại thông tin trên website để BTC gửi lại những hình ảnh chuyên nghiệp nhất. Và điều quan trọng hơn, tất cả thông tin được bảo mật. Những việc làm này thể hiện sự chu đáo và tỉ mỉ của cặp đôi Công Phượng - Viên Minh cho ngày trọng đại.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đám cưới công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT