Quảng cáo

Quà cưới đặc biệt của Công Phượng dành cho khách mời

Thứ sáu, 04/12/2020 07:34 AM (GMT+7)
A A+

Công Phượng - Viên Minh lại thể hiện sự tinh tế qua những món quà dành tặng khách mời tại tiệc cưới lần này.

Sáng ngày 3/12, Công Phượng và Viên Minh tổ chức đám cưới tại Nghệ An trên sân bóng gắn liền với tuổi thơ của tiền đạo CLB HAGL. Giống như những lần trước, ngoài mức độ hoành tráng của bữa tiệc cùng thực đơn đãi khách đa dạng, thì khách mời tới dự lễ cưới cũng được nhận quà từ cô dâu, chú rể.

Theo đó, tất cả bà con lối xóm, bạn bè đều được Công Phượng - Viên Minh tặng cho một chiếc túi vải được buộc cẩn thận cùng lời cảm ơn và in tên cô dâu chú rể trên đó. Đây không phải là món quà đắt tiền nhưng cực kỳ hữu ích và tiện dụng, có lẽ Công Phượng - Viên Minh muốn bà con dùng món quà trên để đựng đồ đi chợ hàng ngày nhằm bảo vệ môi trường.

Quà cưới đặc biệt của Công Phượng dành cho khách mời Ảnh 1
Bà con làng xóm rất thích thú với món quà được Công Phượng tặng

Khán giả một lần nữa lại được phen trầm trồ trước sự chu đáo của vợ chồng Công Phượng. Đúng là được ăn được nói được cả gói mang về. Tuy đây là lần tổ chức thứ 3 nhưng nhà trai vẫn rất chu đáo không để xảy ra thiếu sót nào, từ khâu đón dâu, tiếp khách cho đến quy trình bảo vệ nghiêm ngặt trong suốt thời gian diễn ra lễ cưới.

Đám cưới diễn ra hoành tráng nhưng Công Phượng - Viên Minh vẫn tổ chức theo đúng lễ nghi, phong tục quê hương. Cô dâu Viên Minh diện áo dài, cầm nón lá theo chú rể về ra mắt họ hàng.

Công Phượng rước dâu bằng siêu xe hơn 7 tỷ đồng

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Viên Minh đám cưới công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT