Quảng cáo

Cầu thủ ĐT Việt Nam: 'Kiatisak sẽ nâng tầm HAGL'

Thứ năm, 03/12/2020 13:38 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ ĐT Việt Nam Nguyễn Văn Việt kỳ vọng HLV Kiatisak sẽ nâng tầm HAGL và giúp anh cùng các đồng đội có danh hiệu.

Sáng 3/12, trang chủ CLB HAGL thông báo chính thức chiêu mộ thành công thêm 2 chân sút mới là Tiêu Exal (cầu thủ U22 Việt Nam) và Nguyễn Văn Việt (tân binh ĐTQG Việt Nam).

Nguyễn Văn Việt từ Than Quảng Ninh gia nhập HAGL theo dạng chuyển nhượng tự do, trung vệ này đến đội chủ sân Pleiku với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm giống như Tiêu Exal.

Chia sẻ với chúng tôi, Văn Việt cho biết: "Tôi rất hào hứng với sự xuất hiện của HLV Kiatisak. Tôi tin rằng, Kiatisak sẽ nâng tầm HAGL giúp đội bóng đạt được mục tiêu đã đề ra.

Tôi thừa nhận rằng mình rất thích lối đá của các cầu thủ khóa I Học viện HAGL - Arsenal - JMG như Công Phượng, Xuân Trường hay Tuấn Anh. Đến với HAGL lần này, tôi mong muốn được thi đấu để cùng CLB có thứ hạng tốt nhất".

Tân binh HAGL kỳ vọng vào HLV Kiatisak Ảnh 1
Văn Việt và Tiêu Exal là sự bổ sung chất lượng của HAGL

Sau khi rời Quảng Nam, tân binh của HAGL đã đi học bằng HLV đội trẻ, thậm chí làm công việc soát vé tại SVĐ để trang trải cuộc sống, rất may lúc đó, Văn Việt đã được Than Quảng Ninh thu nhận.

"HLV Phan thanh Hùng và Quảng Ninh luôn có ơn rất lớn với cá nhân tôi và tôi luôn trân trọng điều đó. Trong tâm tôi luôn nghĩ rằng sẽ cống hiến đến khi nào Than Quảng Ninh không cần mình nữa. Nên lần chia tay này tôi thật sự rất tiếc nuối", Nguyễn Văn Việt nói thêm.

Trung vệ Văn Việt cũng không quên dành lời khen cho những đồng đội mới cùng thi đấu ở vị trí trung vệ tại HAGL, cầu thủ sinh năm 1989 khẳng định sẽ nỗ lực cạnh tranh sòng phẳng để được HLV Kiatisak lựa chọn trong đội hình ra sân.

HAGL đã tập trung từ ngày 2/12 dưới giáo án online của HLV Kiatisak. Đến ngày 5/12, trung vệ Văn Việt cùng với dàn tuyển thủ của HAGL như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường,... sẽ bay ra Hà Nội hội quân cùng ĐTQG Việt Nam.

Công Phượng, Viên Minh hạnh phúc rạng ngời trong lễ cưới

Video: Kiatisak hát "Hãy về đây bên anh" siêu ngọt (Nguồn: FBNV)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Văn Việt Tiêu Exal Kiatisak Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT