Quảng cáo

Tuấn Anh lên tuyển Việt Nam hội quân sớm

Thứ ba, 01/12/2020 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Tuấn Anh (HAGL) đã có mặt sớm hơn các đồng đội khoảng 10 ngày tại Hà Nội.

Thời gian gần đây, Tuấn Anh thường xuyên có mặt tại VFF để tập luyện cùng chuyên gia Choi Ju Young. Cầu thủ người Thái Bình chủ yếu tập phục hồi thể lực tại phòng gym với cường độ 2 tiếng/ngày.

Theo kế hoạch, ĐTQG Việt Nam đến 6/12 tới mới bắt đầu hội quân, tuy nhiên Tuấn Anh lại có mặt sớm hơn so với toàn đội. Nguyên nhân được đưa ra là Tuấn Anh muốn duy trì nền tảng thể lực tốt nhất trước khi gặp lại HLV Park Hang-seo, hoặc cũng có thể bác sĩ Choi đang giúp tiền vệ của HAGL chữa trị một chấn thương nhẹ nào đó.

Tuấn Anh lên tuyển Việt Nam hội quân sớm Ảnh 1
HLV Park Hang Seo thường xuyên xếp Tuấn Anh đá chính tại hàng tiền vệ trên ĐTQG

Ngoài vài CLB tập trung sớm chuẩn bị cho mùa giải năm sau như Hà Nội FC, CLB TPHCM hay Sài Gòn,... thì các đội bóng khác vẫn im hơi lặng tiếng, HAGL cũng không ngoại lệ. Vì vậy, Nguyễn Tuấn Anh muốn tận dụng quãng thời gian này để có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi hội quân, đồng thời tại VFF, Tuấn Anh có thể trực tiếp trao đổi với HLV thể lực Park Sung Gyun và cả HLV Park Hang Seo nếu cần thiết.

Với những gì đã thể hiện trong mùa giải vừa qua, Tuấn Anh xứng đáng là một trong những tiền vệ xuất sắc hàng đầu của V-League. Tuy nhiên, HAGL vẫn chưa có phong độ ổn định hay thành tích nào đáng kể. Ngoài Tuấn Anh, HAGL còn có các cầu thủ khác góp mặt trong đợt tập trung ĐTQG lần này như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường hay Hồng Duy,...

ĐT Việt Nam sẽ tập trung tại VFF, dự kiến sẽ có 2 trận giao hữu giữa ĐTQG và U22 Việt Nam tại Quảng Ninh và TP Hồ Chí Minh, đây được coi là bài đánh giá trình độ mà HLV Park Hang Seo dành cho cầu thủ 2 đội.

Báo Indo ca ngợi HLV Park và Văn Quyết

VIDEO: Tiền vệ ĐT Việt Nam thay nhau lập siêu phẩm ở V-League 2020 (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh ĐTQG Việt Nam ĐT Việt Nam Park Hang Seo ĐTQG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT