Quảng cáo

Thực hư việc Kiatisak hé lộ HLV Thái Lan sang Việt Nam

Thứ hai, 30/11/2020 13:38 PM (GMT+7)
A A+

V-League đang trở nên sôi động hơn khi có nhiều đồn đoán xung quanh việc sẽ có thêm HLV người Thái theo chân Kiatisak sang Việt Nam.

Mới đây, HLV Kiatisak đã chia sẻ với truyền thông Thái Lan trước vấn đề những HLV người Thái Lan nào có khả năng đang được các đội bóng ở V-League liên hệ đàm phán:

"Theo tôi biết, có rất nhiều CLB ở Việt Nam quan tâm đến các chiến lược gia của Thái Lan, đặc biệt là những cựu cầu thủ từng thi đấu ở Việt Nam, đó là Dusit Chalermsan, Totchtawan Sripan và Thawatchai Damrong-Ongtrakul. Cả ba người đều từng thi đấu ở V-League. Họ sẵn sàng làm việc ở V-League nếu có cơ hội".

Tuy nhiên, trong danh sách 3 cái tên mà Kiatisak đưa ra thì HLV Dusit và Totchtawan Sripan đều lên tiếng phủ định chuyện đến Việt Nam. Theo đó, HLV Dusit sẽ tiếp tục gắn bó với CLB BG Pathum United do còn 2 năm hợp đồng.

Cựu cầu thủ HAGL là Totchtawan Sripan mới đây đã xin từ chức trợ lý HLV trưởng tại ĐT Thái Lan để chuyển sang dẫn dắt CLB Bangkok United sau khi đội bóng này mới sa thải HLV Alexandre Polking.

Ảnh 1
Thawatchai Damrong-Ongtrakul có khả năng tới V-League cao nhất

Như vậy, chỉ có duy nhất HLV Thawatchai Damrong-Ongtrakul là cái tên có khả năng nối gót Kiatisak tới V-League vào thời điểm này. Vị chiến lược gia 46 tuổi am hiểu bóng đá Việt Nam bởi ông từng thi đấu cho Đồng Nai ở V-League 2006. Đồng thời, ông Thawatchai cũng chưa lên tiếng phủ nhận việc sang làm việc tại V-League.

Hiện chưa rõ đội bóng nào ở V-League đang quan tâm tới vị HLV Thái Lan kể trên. Nhưng nhìn chung, khả năng sang Việt Nam làm việc tại V-League của ông Thawatchai Damrong-Ongtrakul cao hơn so với 2 cái tên còn lại mà HLV Kiatisak đưa ra.

CLB TPHCM chiêu mộ hụt cầu thủ Serie A

VIDEO: Kiatisak và Hoàng Anh Gia Lai - "Trải thảm hoa hồng" hay "con đường chông gai" (NEXT MEDIA)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V League Kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT