Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'Thầy Park đã mở lòng với cá nhân Văn Quyết'

Thứ sáu, 27/11/2020 22:35 PM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Văn Quyết là nhân tố gây bất ngờ trong danh sách tập trung ĐTQG Việt Nam của HLV Park Hang-seo.

Nhắc đến trường hợp trở lại ĐTQG của Văn Quyết kể từ sau AFF Cup 2018, BLV Vũ Quang Huy cho biết: "Đây là điều rất vui với cá nhân Văn Quyết cũng như mọi người vì những thể hiện của cầu thủ này đã được ghi nhận. Việc Văn Quyết có tên cũng chứng tỏ một điều rất vui là ông Park đã “mở lòng” với cá nhân Văn Quyết.

Sự “mở lòng” không hẳn chỉ từ việc lắng nghe mà quan trọng hơn sau thời gian liên tục có mặt dự khán các trận đấu của Hà Nội FC thì ông Park đã có cái nhìn tổng quát và đa chiều hơn về Văn Quyết".

BLV Quang Huy bày tỏ sự khâm phục cho những nỗ lực mà Văn Quyết thể hiện mặc dù bị HLV Park Hang-seo "bỏ quên" suốt 2 năm trời. Đây là thành quả xứng đáng cho thái độ thi đấu chuyên nghiệp cùng màn trình diễn xuất sắc của Văn Quyết trong màu áo Hà Nội FC.

BLV Quang Huy: 'Thầy Park đã mở lòng với cá nhân Văn Quyết' Ảnh 1
Văn Quyết chưa bao giờ ngừng khát khao trở lại màu áo ĐTQG Việt Nam

"Nếu bản danh sách này là những cái tên hợp lý còn việc trở lại ĐT Việt Nam của Nguyễn Văn Quyết rất xứng đáng thì đáng tiếc nhất là trường hợp vắng mặt của tiền vệ Hồ Khắc Ngọc. Tiếc ở chỗ sự thể hiện của cầu thủ này trong màu áo CLB là tốt nhưng chưa có duyên trên tuyển.

Có thể sự thể hiện của Hồ Khắc Ngọc vẫn chưa ở tầm mức đặc biệt nhất nên ông Park sẽ tiếp tục để cầu thủ ở chế độ chờ cho những lần tập trung tiếp theo, một khi Hồ Khắc Ngọc thể hiện nhiều hơn nữa trong thời gian sắp tới thì có thể anh sẽ được góp mặt trên ĐTQG”, BLV Vũ Quang Huy tiếc nuối với sự vắng mặt của Khắc Ngọc (Viettel FC).

Mới đây, Văn Quyết đã đạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2020 cùng với việc lọt vào danh sách đề cử QBV Việt Nam. Tuy nhiên, việc được HLV Park Hang-seo gọi lên ĐT Việt Nam mới là niềm vui lớn nhất của tiền đạo đội trưởng phía Hà Nội FC. Theo dự kiến, Văn Quyết sẽ cùng các đàn em như Quang Hải, Văn Hậu, Bùi Hoàng Việt Anh,... hội quân cùng ĐTQG Việt Nam từ ngày 6/12 đến 28/12.

Hé lộ dàn tuyển thủ Thái Lan có thể theo Kiatisak sang HAGL

Nguồn: Bongdaplus

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam ĐT Việt Nam Park Hang-seo Văn Quyết Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo