Quảng cáo

Nhân tố mới của HLV Park sẵn sàng cạnh tranh ở ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 27/11/2020 15:42 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang-seo đã điền tên 'máy quét siêu hạng' Cao Văn Triền vào danh sách hội quân của ĐTQG Việt Nam.

Thủ lĩnh Cao Văn Triền chia sẻ đầy cảm xúc với Thanh Niên: "Tôi vui đến khó thở. Từ nhỏ đến giờ, đây là lần đầu tiên tôi được lên đội tuyển. Tôi bất ngờ quá, vẫn chưa kịp báo tin cho gia đình. Lát nữa tôi sẽ gọi cho bố mẹ vì đây là vinh dự của cả quê hương.

Từ khi đi theo bóng đá, tôi không bao giờ từ bỏ hy vọng được chơi cho đội tuyển. Trong mỗi buổi tập tôi còn cố gắng, huống chi là thi đấu. Tôi tâm niệm mình cứ làm việc hết mình rồi cái gì tới sẽ đến với mình".

V-League 2020 là mùa giải thành công rực rỡ nhất trong sự nghiệp của Cao Văn Triền. Tân binh ĐT Việt Nam được đánh giá là một trong những tiền vệ hàng đầu V-League. Ở Cao Văn Triền có lối chơi đa năng, lên công về thủ nhịp nhàng. "Máy quét siêu hạng" chính là nhân tố tạo ra bất ngờ cao nhất phía Sài Gòn FC.

'Máy quét siêu hạng': 'Tôi nguyện sẽ cháy đến hơi thở cuối cùng vì màu áo ĐT' Ảnh 1
Cao Văn Triền được kỳ vọng ở ĐT Việt Nam khi có lối chơi quyết liệt và lăn xả

"Được triệu tập lên ĐTQG là niềm mơ ước của cả một đời cầu thủ. Tôi biết HLV Park Hang-seo gọi lên chỉ là khởi đầu, phía trước sẽ còn rất nhiều thách thức, đòi hỏi phải nỗ lực và cố gắng hơn nữa. ĐT Việt Nam có rất nhiều tiền vệ giỏi, sáng tạo và kỹ thuật. Có rất nhiều người dày dạn kinh nghiệm và có đẳng cấp. Tôi đặt trong đó là rất bình thường nhưng HLV Park Hang-seo hẳn phải có lý do khi trao cơ hội cho tôi.

Tôi không chờ đợi được ngày khoác lên mình chiếc áo có cờ đỏ sao vàng. Tôi nguyện sẽ cháy đến hơi thở cuối cùng vì màu áo ĐT Việt Nam, vì niềm tự hào bản thân, gia đình và quê hương Bình Định", Cao Văn Triền háo hức với đầy sự tự hào.

Những nỗ lực không biết mệt mỏi của Cao Văn Triền cuối cùng cũng được HLV Park Hang-seo công nhận. Theo kế hoạch, Cao Văn Triền sẽ bay ra Hà Nội hội quân cùng ĐTQG từ ngày 6/12 đến ngày 28/12.

Thủ môn Nguyên Mạnh: 'Tôi bất ngờ và rất tiếc'

Highlights Sài Gòn 0-1 Viettel (Vòng 7 GĐ2 V-League 2020)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam ĐT Việt Nam Park Hang-seo Cao Văn Triền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo