Quảng cáo

Sao trẻ có tố chất đặc biệt lên tuyển

Thứ năm, 26/11/2020 18:03 PM (GMT+7)
A A+

Ngày 26/11, HLV Park Hang-seo đã chính thức công bố danh sách triệu tập ĐT Việt Nam cho đợt tập trung từ 6/12 đến 28/12/2020, đáng chú ý là sự xuất hiện của sao trẻ Nguyễn Hai Long.

Ngoài sự xuất hiện của những gương mặt quen thuộc như Quang Hải, Công Phượng, Quế Ngọc Hải hay Đoàn Văn Hậu,... HLV Park Hang-seo cũng tiếp tục duy trì sức trẻ cho ĐT như Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Hoàng Đức,...

Trong đó, nhân tố nổi bật trẻ tuổi nhất là tiền vệ Nguyễn Hai Long thuộc biên chế của Than Quảng Ninh. Ít ai ngờ rằng từ 1 "kẻ đóng thế", Hai Long lại tỏa sáng liên tục và được HLV Park Hang-seo triệu tập lên đội U22 và giờ là ĐTQG. Những nỗ lực không biết mệt mỏi của tiền vệ trẻ Than Quảng Ninh đã được HLV Park Hang-seo ghi nhận"

Hai Long xuất hiện trong vai "kẻ đóng thế" cho đàn anh Nguyễn Hải Huy bị chấn thương. Cầu thủ trẻ sinh năm 2000 đã có màn thể hiện ấn tượng, ghi được 2 bàn thắng và 2 kiến tạo.

Sao trẻ có tố chất đặc biệt lên tuyển Ảnh 1
Hai Long - mầm non U22 khiến cả Việt Nam phát cuồng

Trước đó, HLV Phan Thanh Hùng từng dành lời khen ngợi cậu học trò nhỏ của mình có tố chất đặc biệt như Công Phượng, Quang Hải: "Bản lĩnh và bình tĩnh cũng là sự khác biệt của Hai Long. Sự đặc biệt ấy của một cầu thủ, tương tự như của Quang Hải, Công Phượng, Văn Toàn là điều HLV như chúng tôi không thể nào dạy được đâu".

Trên ĐTQG, Hai Long có khả năng được HLV Park Hang-seo xếp đá cặp với Quang Hải trên hàng công. Với những gì đã thể hiện tại V-League và U22 Việt Nam, Nguyễn Hai Long được kỳ vọng sẽ tỏa sáng như cái cách mà đàn anh Quang Hải từng thể hiện mình.

NÓNG: HLV Park Hang Seo gọi Văn Quyết trở lại ĐT Việt Nam

Video: Viettel khóa chặt 'ngòi nổ' Hai Long của Quảng Ninh (Next Media)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hai Long ĐTQG Việt Nam ĐT Việt Nam Park Hang-seo Quang Hải Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT