Quảng cáo

HLV Park Hang Seo gọi Văn Quyết trở lại ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 28/11/2020 20:58 PM (GMT+7)
A A+

Danh sách ĐT Việt Nam - HLV Park Hang Seo đã bất ngờ triệu tập hai trụ cột của CLB Hà Nội là thủ môn Tấn Trường và tiền đạo Văn Quyết lên ĐTQG.

Để chuẩn bị cho các giải đấu quốc tế diễn ra vào năm sau, đặc biệt là vòng loại World Cup sẽ quay trở lại vào tháng 3/2021, HLV Park Hang Seo đã gửi lên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam bản đề xuất danh sách tập trung ĐTQG.

Bên cạnh những cái tên thường xuyên góp mặt trong các đợt triệu tập trước đây, vị chiến lược gia người Hàn bất ngờ gọi trở lại hai cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội là Văn Quyết và thủ thành Tấn Trường.

Từ sau AFF Cup 2018, đội trưởng của CLB Hà Nội đã không còn được gọi lên ĐTQG bất chấp việc phong độ của anh như nào. Việc có tên trong danh sách lần này được xem như phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của tiền vệ sinh năm 1991 này trong suốt mùa giải vừa qua.

Mới đây, Văn Quyết vừa được nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2020 sau những đóng góp quan trọng của anh cho đội bóng thủ đô.

NÓNG: HLV Park Hang Seo gọi Văn Quyết trở lại ĐTQG Ảnh 1
Văn Quyết được gọi trở lại ĐTQG.

Danh sách trong đợt tập trung tháng 12/2020:

Thủ môn: Nguyễn Tuấn Mạnh (Đà Nẵng), Bùi Tấn Trường (Hà Nội), Văn Toản (Hải Phòng), Văn Hoàng (SLNA).

Hậu vệ: Bùi Hoàng Việt Anh, Thành Chung, Văn Hậu, Văn Kiên (Hà Nội FC); Văn Thanh, Hồng Duy (HAGL); Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng (Viettel); Phạm Xuân Mạnh (SLNA); Sầm Ngọc Đức (TP.HCM); Nguyễn Văn Việt, Dương Thanh Hào (Than Quảng Ninh); Hồ Tấn Tài (Bình Dương); Nguyễn Minh Tùng, Vũ Xuân Cường (Thanh Hóa).

Tiền vệ: Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải (Hà Nội); Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường (HAGL); Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Đức Chiến (Viettel); Nguyễn Hai Long (Than Quảng Ninh); Cao Văn Triền (Sài Gòn), Giang Trần Quách Tân (Hà Tĩnh).

Tiền đạo: Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội); Văn Toàn, Công Phượng (HAGL); Phan Văn Đức (SLNA); Hồ Tuấn Tài (TP.HCM); Tiến Linh (Bình Dương); Phan Văn Long, Hà Đức Chinh (Đà Nẵng).

Người hâm mộ sắp được xem U22 Việt Nam đấu Đội tuyển Việt Nam

Video: Bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 của Văn Quyết (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Danh sách ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo Văn Quyết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo