Quảng cáo

Người hâm mộ sắp được xem U22 Việt Nam đấu Đội tuyển Việt Nam

Thứ bảy, 21/11/2020 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Trong đợt tập trung tới đây, U22 Việt Nam và ĐT Việt Nam sẽ đấu giao hữu với nhau 2 trận. Theo một nguồn tin đáng tin cậy, cả hai trận đấu này sẽ được bán vé.

Theo dự kiến, lịch tập trung của ĐT Việt Nam sẽ rơi vào khoảng từ ngày 6 đến 28/12. Trong khi đó, U22 Việt Nam tập trung lần thứ 4 trong năm trong khoảng từ ngày 18-28/12.

Ở đợt tập trung này, U22 Việt Nam và Đội tuyển Việt Nam sẽ có hai trận giao hữu để ban huấn luyện lựa chọn nhân sự và sắp xếp đội hình chuẩn bị cho các chiến dịch diễn ra trong năm tới. Dự kiến hai trận giao hữu này sẽ được tổ chức trên sân vận động nằm ở Quảng Ninh và Thành phố Hồ Chí Minh. 

Theo thông tin từ một vị quan chức Liên đoàn bóng đá Việt Nam, hai trận đấu này sẽ tổ chức bán vé cho người hâm mộ đến sân theo dõi. Số tiền thu được sau khi trừ chi phí tổ chức sẽ được dùng cho công tác từ thiện. Đây hẳn là tin vui với những người hâm mộ bóng đá nước nhà.

U22 Việt Nam và Đội tuyển Việt Nam sẽ có hai trận đấu giao hữu trong đợt tập trung tới
U22 Việt Nam và Đội tuyển Việt Nam sẽ có hai trận đấu giao hữu trong đợt tập trung tới

Sở dĩ nói vậy là bởi đã lâu lắm rồi người hâm mộ không được xem các học trò cưng của thầy Park thi đấu trong màu áo tuyển. Do tình hình dịch bệnh phức tạp, thậm chí trong năm nay không có một trận giao hữu quốc tế nào. Chính vì vậy, U22 Việt Nam và ĐT Việt Nam làm quân xanh cho nhau là điều vô cùng hợp lý. Chắc chắn, cuộc so tài giữa 2 cấp độ Đội tuyển này sẽ là màn trình diễn đáng để người hâm mộ đón xem.

 “Các hoạt động của ĐTQG rất bận rộn, từ vòng loại World Cup diễn ra vào tháng 3, tháng 6 cũng như AFF Cup từ giữa tháng 4 cho đến đầu tháng 5. Rồi tới U22 Việt Nam cũng sẽ thi đấu vòng loại U23 châu Á 2022 và SEA Games 2021. Ngoài ra cũng trong năm sau, Việt Nam có 3 giải thuộc hệ thống chuyên nghiệp, AFC Champions League, AFC Cup rồi 19 giải ngoài chuyên nghiệp…

Chúng ta cũng còn tính đến việc đội tuyển Việt Nam sẽ lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Như thế sẽ có thêm các trận đấu của đội tuyển Việt Nam vào nửa cuối năm sau. Vì thế, VFF sẽ cần tính toán, có giải pháp phù hợp trước việc nhiều giải đan xen nhau nhiều” - Ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam nói.

Cơn đau đầu dễ chịu của HLV Park Hang Seo

HLV Park Hang Seo phải kiến thiết lại U22 Việt Nam

Cú vô lê đẹp mắt của Lý Công Hoàng Anh (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam Đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo