Quảng cáo

HAGL mang đội hình 'khủng' đá U21 Quốc gia 2020

Thứ tư, 25/11/2020 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Tại vòng loại giải U21 Quốc gia 2020, U21 HAGL sẽ có sự phục vụ của những chân sút từng được HLV Park Hang-seo triệu tập lên U22 Việt Nam.

Đội hình U21 HAGL năm nay gồm những nhân tố nổi bật được đặt nhiều kỳ vọng tại U22 Việt Nam như Dụng Quang Nho, Trần Bảo Toàn, Lê Minh Bình. Bên cạnh đó còn có Du Học, Tiến Đạt, Hoàng Tú, Minh Hiếu,... Họ đều là những cầu thủ nòng cốt của lứa trẻ xuất sắc bật nhất HAGL- Khóa 4 JMG.

Tham dự giải U21 Quốc gia 2020, U21 HAGL được dẫn dắt bởi HLV Dương Minh Ninh (từng là HLV trưởng đội 1 CLB HAGL cũng như trợ lý ở ĐTQG). Dưới sự dẫn dắt của vị HLV dày dạn kinh nghiệm như ông Dương Minh Ninh, U21 HAGL được kỳ vọng sẽ tiến sâu hơn tại giải lần này.

Ảnh 1
Danh sách chính thức của U21 HAGL

Lê Minh Bình khoác áo CLB Bà Rịa - Vũng Tàu theo dạng cho mượn từ HAGL và ghi tới 5 bàn thắng, góp công lớn giúp Bà Rịa-Vũng Tàu cán đích ở vị trí thứ 2 chung cuộc. Minh Bình được so sánh như "Văn Toàn đệ nhị" khi sở hữu sự khéo léo và tốc độ cao trong di chuyển.

Dụng Quang Nho thi đấu tại đội 1 của HAGL. Cầu thủ này có nền tảng thể lực tốt cùng khả năng tham gia vào tất cả những tình huống phòng ngự và đóng vai trò phát động tấn công. Ở U22 Việt Nam, Dụng Quang Nho cũng được HLV Park Hang Seo tin dùng ở vị trí hậu vệ cánh.

Nhân tố nổi bật khác là Trần Bảo Toàn. Tiền vệ này được HLV Park Hang-seo 3 lần liên tiếp gọi lên tuyển U22 Việt Nam tập trung. Bảo Toàn có tư duy chiến thuật tốt cùng khả năng đi bóng khéo léo bằng chân phải. Tại VCK U23 châu Á 2020, Trần Bảo Toàn từng được HLV Park Hang-seo tin dùng ở vị trí tiền vệ trung tâm.

HAGL sẽ nằm tại bảng C cùng với SLNA, Tây Ninh, CAND và được thi đấu trên sân nhà Pleiku từ ngày 26/11 – 2/12.

Trước đó, U21 Hà Nội cũng đăng ký bản danh sách 'khủng' để dự giải. Hà Nội có tới 12 cầu thủ như Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân, Đặng Văn Tới, Lý Công Hoàng Anh, Nguyễn Hồng Sơn,... đã đá V-League trong màu áo chính Hà Nội FC, Quảng Nam hay Hà Tĩnh.

Tuy HAGL và Hà Nội không nằm chung bảng đấu, nhưng nếu 2 đội tiến xa hơn thì khán giả sẽ được chứng kiến đội hình thu nhỏ của U22 Việt Nam thi đấu ngay tại giải U21 Quốc gia 2020.

Có lẽ, thầy Park cùng các trợ lý sẽ dự khán những trận đấu tại vòng loại, từ đó, HLV Park Hang-seo sẽ có thêm nhiều phương án tối ưu cho U22 Việt Nam trong thời gian tới.

'Lứa trẻ xuất sắc HAGL' chạy đà ấn tượng trước U21 QG 2020

Highlights HAGL vs HL Hà Tĩnh (nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL U21 Quốc gia U21 HAG U22 Việt Nam Park Hang-seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo