Quảng cáo

Ba cầu thủ ĐT Việt Nam được tiến cử sang Hàn Quốc

Thứ tư, 25/11/2020 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu, Văn Toàn và Phan Văn Đức vừa được tờ FM Korea tiến cử cho đội bóng nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc là FC Seoul.

Trong bài viết có tiêu đề: "Ba cầu thủ Việt Nam được tiến cử cho FC Seoul", tờ FM Korea nêu quan điểm những cầu thủ phù hợp mà FC Seoul nên chiêu mộ là Đoàn Văn Hậu, Văn Toàn và Phan Văn Đức.

"FC Seoul gặp khó trong các đợt tấn công biên, tuy nhiên vấn đề cũng nằm ở hàng thủ. Đội bóng Hàn Quốc không đủ chiều sâu ở vị trí này. Ở vị trí hậu vệ, FC Seoul có Kwang-min và Kim Jin-ya, nhưng lại không có những phương án dự bị chất lượng.

Đoàn Văn Hậu là cầu thủ hiếm hoi của Việt Nam sở hữu chiều cao tới 1m85, nặng 80kg và từng sang châu Âu. Văn Hậu sẽ là phương án dự bị rất hữu ích ở vị trí hậu vệ trái, thậm chí cả trung vệ".

3 ngôi sao tuyển Việt Nam được tiến cử cho CLB lừng danh Hàn Quốc Ảnh 1
FM Korea cho rằng Văn Hậu, Văn Toàn và Phan Văn Đức đều phù hợp với K-League

Trước đó, tờ FM Korea dành lời khen cho Văn Toàn: "Theo đánh giá của chúng tôi, điều đang thiếu nhất ở FC Seoul vào lúc này là một phương án tấn công chất lượng. Ngoại trừ Cho Young-wook và Jung Han-min, FC Seoul đang không có cầu thủ chạy cánh phải.

Văn Toàn sở hữu tốc độ rất tốt và khả năng tấn công ấn tượng. Bản thân Văn Toàn cũng đang có hy vọng sang K-League. Vì thế, FC Seoul nên chiêu mộ Văn Toàn làm phương án chiến lược trong hiệp 2".

Cuối cùng, FM Korea tiến cử Phan Văn Đức: "Đây là cầu thủ có khả năng thi đấu tốt ở vị trí tiền đạo cánh, nhưng anh còn rất tích cực tham gia hỗ trợ phòng ngự. Hơn nữa, Phan Văn Đức phản công tốt nhờ tới khả năng tốc độ.

Phan Văn Đức từng làm say đắm HLV Park Hang-seo, khiến HLV Park bỏ qua Công Phượng để sử dụng anh. Phan Văn Đức đã có bước tiến nhảy vọt để trở thành thủ lĩnh trên hàng tiền đạo của ĐT Việt Nam".

Mặc dù đây chỉ là quan điểm từ phía báo chí Hàn Quốc nhưng cũng được coi là tín hiệu vui với bóng đá Việt Nam khi có tới 3 chân sút ở V-League đều được tiến cử cho CLB từng 6 lần vô địch K-League.

BLV Quang Huy: ‘Bầu Đức đã máu bóng đá trở lại'

VIDEO: Văn Hậu chấn thương sau khi cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu Văn Toàn Phan Văn Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo