Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'Bầu Đức đã máu bóng đá trở lại'

Thứ tư, 25/11/2020 11:18 AM (GMT+7)
A A+

BLV Quang Huy cho rằng tuyên bố trước đó của Kiatisak nhằm khích tướng HAGL, khiến cầu thủ hiểu rằng họ sẽ không ‘đá cho vui’ nữa.

Theo BLV Quang Huy, trước đó HAGL không đạt được thỏa thuận với HLV Phan Thanh Hùng nên bầu Đức quyết chơi lớn với ‘hàng khủng’ mang tên Kiatisak.

"Có lẽ Kiatisak biết bầu Đức đã "máu" bóng đá trở lại, thông qua việc mời anh bằng được về dẫn dắt HAGL. Nếu bầu Đức muốn chơi đến cùng, với lực lượng hiện tại, Kiatisak nghĩ mình có thể tạo được đội bóng để chinh phục. Kiatisak thấy tiềm năng của HAGL và khát vọng của bầu Đức.

Hoặc có thể, tuyên bố của Kiatisak nhằm khích tướng HAGL, khiến cầu thủ hiểu rằng họ không còn đá cho vui nữa, mà phải chơi bóng với khát vọng dưới thời Kiatisak".

BLV Quang Huy khẳng định HAGL có lối chơi đẹp mắt, quyến rũ do đội hình của đội chủ sân Pleiku rất chất lượng và nhiều tuyển thủ ĐTQG. Tiếp đến, Kiatisak cần truyền cảm hứng, phải cho cầu thủ hiểu rằng HAGL không còn "đá cho vui" mà là đá để chinh phục.

Chuyên gia: ‘Bầu Đức đã ‘máu’ bóng đá trở lại Ảnh 1
Kiatisak có mối ân tình đặc biệt với HAGL

Để làm được điều đó, Kiatisak cần tạo sự cân bằng trong lối chơi, hài hòa giữa tấn công và phòng ngự, hướng tới cách chơi vừa đẹp mắt mà vẫn hiệu quả. Kiatisak nhận lời dẫn dắt HAGL chỉ sau 1 cuộc điện thoại của bầu Đức, như vậy Kiatisak vẫn luôn có tình cảm đặc biệt và duyên nợ với đội bóng phố Núi.

"Kiatisak luôn nghiên cứu đối thủ rất kỹ trước khi ra sân. Thể hình nhỏ, nên Kiatisak tập trung phát triển tư duy, chơi bóng bằng cái đầu và luôn có cách tối ưu hóa năng lực của mình.

"Kiatisak cũng cư xử rất thăng bằng, khéo léo, không để mất lòng ai. Cầu thủ Việt Nam phải học hỏi Kiatisak rất nhiều" - BLV Quang Huy chia sẻ thêm.

Thanh Hóa chiêu mộ HLV từng vô địch C1 châu Âu?

VIDEO: Kiatisak và Hoàng Anh Gia Lai - "Trải thảm hoa hồng" hay "con đường chông gai" (NEXT MEDIA)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL BLV Quang Huy bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo