Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'Kiatisak giúp HAGL làm những điều đặc biệt'

Thứ ba, 24/11/2020 10:30 AM (GMT+7)
A A+

BLV Quang Huy khẳng định Công Phượng cùng các đồng đội sẽ có thêm cảm hứng thi đấu khi Kiatisak về HAGL.

BLV Quang Huy tin rằng Kiatisak xuất hiện sẽ đem lại làn gió mới cho đội chủ sân Pleiku: "HAGL có những cầu thủ trẻ trung đang ở tuổi sung sức, một lứa cầu thủ vàng và bản thân họ cũng rất muốn Kiatisak trở lại phố Núi. Lứa tài năng này khi có cảm hứng, họ sẽ làm được những điều rất đặc biệt".

BLV Quang Huy cũng thẳng thắn chia sẻ Zico Thái thành công ở cấp độ ĐT nhưng chưa thực sự xuất sắc ở cấp CLB. Ở Kiatisak luôn có tính chuyên nghiệp, kỷ luật, là hình mẫu trong tập luyện và thi đấu cho các cầu thủ HAGL noi theo.

"Mùa trước rất đáng tiếc với HAGL, nếu họ vào nhóm cuối, phải đua trụ hạng thì có thể còn nỗ lực hơn. Họ vào nhóm đầu, trụ hạng sớm nên không còn động lực. Kiatisak về, động lực sẽ trở lại với HAGL và 'Zico Thái' cũng có dịp làm mới mình", BLV Quang Huy dự đoán HLV Kiatisak sẽ có thêm thành tích trong sự nghiệp huấn luyện của mình tại HAGL.

Trong quá khứ, cựu danh thủ của bóng đá Thái Lan cũng từng 2 lần dẫn dắt HAGL nhưng không gặt hái được thành công với bản hợp đồng bom tấn mang tên Lee Nguyễn. Với sự trở lại lần này, Kiatisak sẽ dẫn dắt lứa cầu thủ tài năng của lò đào tạo HAGL như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn hay Tuấn Anh.

Trước đó, Kiatisak cũng tiết lộ với báo chí Thái Lan nhiệm vụ quan trọng nhất khi quay lại phố Núi là tìm ra đáp án cho 'căn bệnh' kỳ lạ của lứa Công Phượng:

"Trong quá khứ, HAGL là đội bóng được tổ chức rất tốt. Hiện tại, họ có 12 tuyển thủ bao gồm cả các cầu thủ ở U22 Việt Nam. Nhưng việc họ không thể kết thúc mùa giải với vị trí cao thực sự là điều kỳ lạ. Đây cũng là câu hỏi cần phải tìm câu trả lời".

Kiatisak quyết tìm ra 'căn bệnh' kỳ lạ của lứa Công Phượng

VIDEO: Kiatisak và Hoàng Anh Gia Lai - "Trải thảm hoa hồng" hay "con đường chông gai" (NEXT MEDIA)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL Công Phượng BLV Quang Huy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT