Quảng cáo

HLV Kiatisak mang trợ lý đặc biệt người Thái đến HAGL

Thứ hai, 23/11/2020 09:25 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak cho biết, HAGL sẽ có thêm sự phục vụ của 1 trợ lý Thái Lan trên băng ghế huấn luyện do ông mang theo.

Chia sẻ với truyền thông Thái Lan, HLV Kiatisak tiết lộ nhiều khả năng trợ lý mà ông mang theo sang HAGL sẽ là Abhisit Khai Kaew (cựu cầu thủ của Port FC).

Trong quá khứ, Khai Kaew từng làm trợ lý cho HLV Kiatisak ở ĐT Thái Lan cũng như một số CLB tại Thai League. Ông Khai Kaew cũng có sự am hiểu về V-League khi từng thi đấu cho CLB Bình Định, hiện tại vị trợ lý của Kiatisak vẫn giữ liên lạc với các cựu cầu thủ tại Việt Nam.

Kiatisak hé lộ về vị trợ lý đặc biệt tại HAGL Ảnh 1
Kiatisak khá thân thiết với vị trợ lý của mình ngoài đời

Kiatisak muốn có sự phục vụ của trợ lý Khai Kaew là điều dễ hiểu, bởi trước đó Zico Thái và Khai Kaew từng có thời gian gắn bó làm việc cùng nhau tại ĐTQG Thái Lan. Nếu có thêm vị trợ lý đặc biệt này thì HLV Kiatisak sẽ dễ dàng hơn trong công tác huấn luyện tại HAGL.

Tuy nhiên, HLV Kiatisak cho biết sẽ tùy thuộc vào tình hình cụ thể mới có thể đưa ra quyết định: "Hiện tại ở HAGL có 12 cầu thủ từng thi đấu cho các cấp độ đội tuyển Việt Nam. Điều đó tốt để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tất nhiên tôi sẽ đưa một HLV giỏi người Thái sang làm việc cùng với mình nữa.

Hiện tại tôi đang cân nhắc xem ai là người phù hợp, bởi trong thành phần ban huấn luyện HAGL hiện cũng có 4 người từng làm việc cùng HLV Park Hang-seo ở tuyển Việt Nam và đều xuất sắc cả. Tôi với họ cũng có mối quan hệ thân thiết bởi từng là đồng đội cũ ở HAGL".

Bầu Đức: ‘Thuê Kiatisak cũng chỉ để trụ hạng V-League’

VIDEO: Kiatisak nói tiếng Việt như gió

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT