Quảng cáo

Bầu Đức: ‘Thuê Kiatisak cũng chỉ để trụ hạng V-League’

Thứ bảy, 21/11/2020 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức chính thức xác nhận Kiatisak sẽ dẫn dắt HAGL từ V-League 2021.

Chiêu mộ thành công bom tấn mang tên Kiatisak nhưng bầu Đức lại có tuyên bố khá bất ngờ trên VNE: "Chúng tôi vẫn cứ đá đẹp, hấp dẫn, phục vụ người hâm mộ. Trụ hạng là được rồi. Tôi có mong ước gì cao xa đâu.

Kiatisak thì ai cũng biết rồi. Cậu ấy đá bóng hay nhưng làm HLV ở cấp CLB cũng bình thường, có thành tích gì đáng kể đâu. Vì vậy, đừng kỳ vọng nhiều. Tôi đưa Kiatisak về vì tụi nhỏ thích, chứ cũng tốn kém lắm đấy".

Bầu Đức chia sẻ thì vì "chiều" các cầu thủ HAGL mà ông đưa Kiatisak trở lại phố Núi chứ không hề có bất cứ mục tiêu rõ ràng nào.

"Tôi không có động cơ gì, tất cả vì mong muốn của các cầu thủ. Tụi nó được tôi nuôi nâng, tạo điều kiện ăn tập từ nhỏ, đến bây giờ khôn lớn và thậm chí, nhiều đứa lập gia đình rồi. Tôi thương lắm, nên khi tụi nhỏ bảo thích ai mà tôi cảm thấy hợp lý thì chiều theo thôi. Cơ bản, lực lượng của HAGL vẫn thế, còn các ngoại binh cũ cũng chia tay hết rồi".

Bầu Đức: ‘Thuê Kiatisuk cũng chỉ để trụ hạng V-League’ Ảnh 1
Kiatisak từng thi đấu và làm HLV cho HAGL

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức cũng cho biết, ngày 17/12 Kiatisak sẽ ra mắt HAGL do 'Zico Thái' phải cách ly 2 tuần theo quy trình phòng dịch Covid-19.

Bầu Đức có thể vẫn ‘đá cho vui’ nhưng các cầu thủ HAGL được kỳ vọng sẽ có lối đá khởi sắc hơn dưới dự dẫn dắt của HLV Kiatisak. Zico Thái được xem là bản hợp đồng bom tấn nhất của kỳ chuyển nhượng năm nay tính đến thời điểm hiện tại. Với việc xuất hiện HLV người Thái trên băng ghế huấn luyện cùng với sự trở lại của Nguyễn Công Phượng, HAGL được NHM kỳ vọng sẽ trở lại cực kỳ ấn tượng tại V-League 2021.

Theo SiamSport (Thái Lan) Kiatisak sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm, với mức lương 800.000 bath/1 tháng (tương đương 600 triệu đồng). Như vậy, tổng giá trị hợp đồng giữa Kiatisak với HAGL có thể lên đến 19,2 triệu bath (14,5 tỷ đồng).

NÓNG: HAGL chiêu mộ thành công cầu thủ đầu tiên

VIDEO: Kiatisak và Hồng Sơn 'lao vào nhau' khi còn thi đấu

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL bầu Đức chuyển nhượng V.League 2021 V League Kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT