Quảng cáo

Quế Ngọc Hải lên tiếng về việc gia nhập HAGL

Chủ nhật, 22/11/2020 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều đồn đoán cho rằng Quế Ngọc Hải đang là cầu thủ được HAGL nhắm đến sau khi CLB HAGL chiêu mộ thành công HLV Kiatisak.

Mới đây, chia sẻ với giới truyền thông Quế Ngọc Hải cho biết: "Hiện tại tôi vẫn còn hợp đồng với Viettel. Tôi tôn trọng điều này. Vậy nên lúc này tôi không thể cung cấp bất cứ thông tin nào về vấn đề này được! Mong bạn thông cảm!".

Quế Ngọc Hải gia nhập Viettel từ mùa giải V-League 2019 với bản hợp đồng 3 năm. Ngọc Hải thi đấu xuất sắc, trở thành thủ lĩnh của đội bóng Quân đội, qua đó cùng Viettel giành chức vô địch V-League lịch sử.

Việc HAGL mong muốn có sự phục vụ của trung vệ Quế Ngọc Hải là điều dễ hiểu. Trước đó, HAGL đã chiêu mộ 2 tân binh chất lượng từng khoác áo ĐT Việt Nam là thủ môn Huỳnh Tuấn Linh (Than Quảng Ninh), trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn (TPHCM) và đặc biệt là HLV Kiatisak.

Quế Ngọc Hải lên tiếng về việc gia nhập HAGL Ảnh 1
Quế Ngọc Hải là nhân tố quan trọng tại Viettel và ĐTQG Việt Nam

Trước đây, bầu Đức từng giúp Quế Ngọc Hải chi trả 400 triệu đồng tiền viện phí cho cầu thủ Anh Khoa (Đà Nẵng). CLB HAGL cũng từng liên lạc với Quế Ngọc Hải khi anh hết hợp đồng với SLNA. Tuy nhiên, lời đề nghị từ HAGL lại đến khá muộn so với trước thời điểm Quế Ngọc Hải ký hợp đồng với CLB Viettel.

HLV Trương Việt Hoàng rất may khi có bộ đôi trung vệ tuyển Việt Nam là Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải trong đội hình. Các đối thủ thường rất khó tìm đường đến khung thành thủ môn Nguyên Mạnh bởi không thể vượt qua bức tường kiên cố do Ngọc Hải và Tiến Dũng tạo ra.

Vì vậy, nhiều ý kiến cho rằng phía Viettel sẽ không dễ dàng để mất 1 cầu thủ chủ chốt như Ngọc Hải nhất là khi đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ phải đối mặt với nguy cơ quá tải vì mật độ thi đấu dày đặc của V-League, AFC Champions League, vòng loại World Cup và AFF Cup.

Bầu Đức: ‘Thuê Kiatisak cũng chỉ để trụ hạng V-League’

Video: Dàn sao tuyển thủ Việt Nam hội tụ tại V-League Awards 2020 (Nguồn: Next Media)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Quế Ngọc Hải Viettel Kiatisak V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT