Quảng cáo

Lính cũ bầu Đệ 'bật bãi' khỏi Hà Nội FC

Chủ nhật, 22/11/2020 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Chuyển nhượng V.League 2021 - Trung vệ Đinh Tiến Thành chính thức chia tay CLB Hà Nội.

Sáng 22/11, trang fanpage chính thức của CLB Hà Nội đã đưa ra thông báo về việc chia tay Đinh Tiến Thành sau gần 2 năm gắn bó. Đây là thông tin không bất ngờ vì người cũ của CLB Thanh Hóa không thể hiện được nhiều trong màu áo của Hà Nội FC.

Lính cũ bầu Đệ 'bật bãi' khỏi Hà Nội FC Ảnh 1
Đinh Tiến Thành có 1 mùa giải không thành công tại Hà Nội FC

Đinh Tiến Thành gia nhập đội bóng Thủ đô cuối mùa giải V-League 2019, anh ra sân thi đấu 6 trận với vai trò thay thế cho sự vắng mặt của Đình Trọng trên hàng thủ do chấn thương. Tuy nhiên đến V-League 2020, Đinh Tiến Thành liên tục ngồi dự bị, cầu thủ gốc Hải Phòng chỉ thi đấu vỏn vẹn 1 trận.

Thêm vào đó là sự xuất sắc của các cầu thủ trẻ như Bùi Hoàng Việt Anh hay Đặng Văn Tới khiến Đinh Tiến Thành không được HLV Chu Đình Nghiêm tin dùng.

V-League 2021, Hà Nội FC chào đón sự trở lại của bộ đôi Đình Trọng và Duy Mạnh khiến hàng thủ của đội chủ sân Hàng Đẫy trở nên chật chội hơn bao giờ hết. Vì vậy, mặc dù hợp đồng giữa Tiến Thành và CLB Hà Nội vẫn còn 1 năm, tuy nhiên Đinh Tiến Thành vẫn buộc phải ra đi.

Như vậy, Hà Nội mới chính thức chia tay nội binh đầu tiên tại mùa chuyển nhượng năm nay. Trước đó, CLB Hà Nội đã giữ chân thành công những chân sút nội khác như thủ môn Văn Công, Tấn Trường hay Tấn Tài. Hiện tại, tương lai của Đinh Tiến Thành vẫn là dấu hỏi lớn.

Bạn gái cũ tuyển thủ U23 lọt top Người đẹp thể thao Hoa hậu Việt Nam

VIDEO: Cảm xúc của cầu thủ Hà Nội khi về nhì (NEXT Media)

 

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng V.League 2021 Hà Nội V League Đinh Tiến Thành
Xem thêm
TIN NỔI BẬT