Quảng cáo

'Với Kiatisak, HAGL còn có thêm những điều đặc biệt khác'

Thứ tư, 25/11/2020 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tuyển thủ Nguyễn Mạnh Dũng – đồng đội cũ với Kiatisak tại HAGL cho rằng thời gian sẽ trả lời liệu Kiatisak có giúp HAGL thăng hoa hay không.

Chia sẻ với Thanh Niên, cựu tuyển thủ Nguyễn Mạnh Dũng cho biết: “HAGL thế hệ mới không còn những cầu thủ cũ. Muốn HAGL đạt thứ hạng cao hay thứ hạng cao nhất, Kiatisak phải cực kỳ nỗ lực. Bóng đá Việt Nam thời nay đã khác xưa, nhưng là một người thông minh "Sắc" sẽ nhanh chóng thích ứng thôi”.

Cựu tuyển thủ Nguyễn Mạnh Dũng đánh giá cao năng lực của Công Phượng, Xuân Trường hay Tuấn Anh,...Tuy nhiên, đồng đội cũ của Kiatisak cũng thẳng thắn nhận xét cầu thủ HAGL chưa đủ độ tinh quái và độ sắc sảo. Kiatisak phải tìm ra lời giải cho bài toán chiến thuật và thời gian sẽ trả lời liệu Kiatisak có giúp HAGL thăng hoa hay không.

Đồng đội cũ của Kiatisak:  Ảnh 1
Kiatisak (13), Nguyễn Mạnh Dũng (15) cùng đồng đội đã giúp HAGL thăng hoa một cách ngoạn mục

Cựu tuyển thủ Nguyễn Mạnh Dũng tiết lộ, với Kiatisak, HAGL còn có thêm những điều đặc biệt khác. Thời Kiatisak còn thi đấu cho HAGL thì đội bóng phố Núi như bản giao hưởng làm mê đắm lòng người. Kiatisak có cho mình cá tính riêng với vẻ điển trai, những cú nhảy santo đẹp “chết người” hay khả năng “đánh hơi, săn bàn” tuyệt đỉnh.

“Ở Kiatisak, tôi thấy thấp thoáng bóng dáng hay nói cách khác là 3 tố chất của 3 cựu danh thủ khác nhau. Sự khôn khéo của tiền vệ Hồng Sơn “công chúa”, sự “quân phiệt” trong cách cầm quân của Lê Huỳnh Đức, sự khoa học - tính tổ chức cao của trung vệ Mạnh Cường - tức Cường “ổi”.

Trên sân cỏ, "Sắc" thông minh. Ngoài đời, "Sắc" cũng đặc biệt thông minh, nhạy cảm, tinh tế. Bởi Kiatisak khéo, cố gắng không làm phật ý người khác. Cũng không thể biết "Sắc" đang giận ai, đang nghĩ xấu cái gì vì Kiatisak không bao giờ biểu lộ ra điều đó” - đồng đội cũ của Kiatisak trong màu áo HAGL chia sẻ thêm.

BLV Quang Huy: ‘Bầu Đức đã máu bóng đá trở lại'

VIDEO: Kiatisak hát "Đôi mắt Pleiku" (NEXT Media)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL Nguyễn Mạnh Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo