Quảng cáo

'Lứa trẻ xuất sắc HAGL' chạy đà ấn tượng trước U21 QG 2020

Thứ sáu, 20/11/2020 13:15 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm vòng loại giải U21 Quốc gia, HAGL đã có sự chuẩn bị tốt về lực lượng nhằm tìm kiếm thành tích.

U21 HAGL năm nay được dẫn dắt bởi HLV Dương Minh Ninh (từng là HLV trưởng đội 1 CLB HAGL cũng như trợ lý ở ĐTQG).

Đội hình U21 HAGL năm nay gồm những nhân tố nổi bật được đặt nhiều kỳ vọng như Quang Nho, Du Học, Tiến Đạt, Hoàng Tú, Minh Hiếu,...Đây đều là những cầu thủ nòng cốt của “lứa trẻ xuất sắc bật nhất HAGL” - Khóa 4 JMG.

Trong số đó có nhiều cầu thủ từng được bầu Đức cho mượn để giúp CLB CAND thăng hạng tại giải hạng Nhì Quốc gia nhưng không thành công. Lứa U21 HAGL qua đó để Gia Định giành quyền lên chơi tại hạng Nhất.

Bết bát tại V-League, HAGL lại tiếp tục đem quân đi đấu Ảnh 1
HAGL có 2 trận thắng trước Đắk Lắk

Mới đây, cầu thủ trẻ HAGL đã có 2 chiến thắng trước Đắk Lắk để làm động lực hướng tới vòng loại giải U21 Quốc gia. Theo dự kiến, ngày 22/11 HAGL sẽ có trận giao hữu cuối cùng gặp Phố Hiến.

Hy vọng rằng dưới sự dẫn dắt của vị HLV dày dạn kinh nghiệm như ông Dương Minh Ninh, U21 HAGL sẽ tiến sâu hơn tại giải lần này. Qua đó giúp bầu Đức phát hiện những nhân tố phù hợp để đẩy lên chơi tại V-League 2021.

Giải U21 Quốc gia 2020 với sự tham dự của nhiều đội bóng mạnh như HAGL, Hà Nội, Viettel,... HAGL sẽ nằm tại bảng C cùng với SLNA, Tây Ninh, CAND và được thi đấu trên sân nhà Pleiku từ ngày 26/11 – 2/12.

NÓNG: HAGL chiêu mộ thành công cầu thủ đầu tiên

Highlights HAGL vs HL Hà Tĩnh (nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL U21 Quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT