Quảng cáo

Hé lộ dàn tuyển thủ Thái Lan có thể theo Kiatisak sang HAGL

Thứ năm, 26/11/2020 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Thái Lan gần đây luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho HAGL khi Kiatisak chính thức dẫn dắt đội bóng phố Núi.

Mới đây, tờ Idoojung (Thái Lan) đã đưa ra dự đoán về 4 tuyển thủ Thái Lan có khả năng sẽ theo HLV Kiatisak gia nhập HAGL.

Siroch Chatthong (27 tuổi)

"Người khổng lồ" của ĐT Thái Lan có chiều cao ấn tượng 1m84. Anh chính là nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Kiatisak tại AFF Cup 2016. Tiền đạo cánh này ghi bàn ở cả vòng bán kết và chung kết, qua đó giúp Thái Lan giành chức vô địch.

Hé lộ dàn tuyển thủ Thái Lan theo Kiatisak sang HAGL Ảnh 1
Siroch Chatthong mới ra sân 3 trận từ đầu mùa

Tuy nhiên, Siroch Chatthong ít được đá chính tại BG Pathum United (CLB đang đứng đầu Thai League 2020 - 2021).

Mongkol Tossakrai (33 tuổi)

Tiền vệ này cũng là học trò của Kiatisak tại ĐT Thái Lan. Mongkol Tossakrai được Kiatisak tin dùng tại vị trí tấn công bên cánh phải. Tại Thai League 2020, Mongkol Tossakrai cũng không có nhiều cơ hội thể hiện mình.

Hai cái tên còn lại được tờ Idoojung đưa ra là Kroekrit Thaweekarn (30 tuổi) và Pokkhao Anan (29 tuổi). Cả 2 cũng đều từng được HLV Kiatisak dẫn dắt tại ĐT Thái Lan và đều chơi trên hàng công.

Tiền vệ trung tâm Pokkhao Anan chính là chân sút sở hữu cú sút xa đẹp mắt hạ gục thủ môn ĐT Việt Nam khi Thái Lan tiếp Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018 trên sân nhà (tháng 5/2015).

Trước đó, HLV Kiatisak đã tiết lộ khả năng sẽ đưa cầu thủ Thái Lan về HAGL: "Tôi là người Thái Lan cho nên khi có cơ hội ra nước ngoài làm việc, tôi rất muốn tạo điều kiện, hỗ trợ cho các cầu thủ người Thái Lan.

Tôi chỉ có thể khẳng định rằng nếu như các cầu thủ Thái Lan sang V-League thi đấu, họ sẽ được hưởng chế độ không thua kém gì ở Thai-League".

BLV Quang Huy: 'Bầu Đức đã máu bóng đá trở lại'

VIDEO: Kiatisak hát "Đôi mắt Pleiku" (NEXT Media)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo