Quảng cáo

Thủ môn Nguyên Mạnh: 'Tôi bất ngờ và rất tiếc vì không được lên tuyển'

Thứ sáu, 27/11/2020 14:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang-seo gây bất ngờ khi không có tên Nguyên Mạnh trong danh sách tập trung ĐTQG.

Nguyên Mạnh thi đấu xuất sắc, góp công lớn vào chức vô địch V-League 2020 của CLB Viettel. Tuy nhiên, thủ thành người Nghệ An lại không được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐTQG.

Trần Nguyên Mạnh cho biết: "Tôi cảm thấy rất bất ngờ và rất tiếc khi không có mặt trong đợt tập trung của ĐTQG Việt Nam vào tháng 12 tới. Có lẽ, do tôi không phù hợp với triết lý của thầy Park, bởi mỗi người có mỗi cách lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên, tôi vẫn sẽ nỗ lực tập luyện, thi đấu và tiếp tục chờ đợi thêm cơ hội".

Nguyên Mạnh: ‘Tôi bất ngờ và rất tiếc’ Ảnh 1
Dưới thời HLV Miura và Hữu Thắng, Nguyên Mạnh là lựa chọn số một trong khung thành ĐT Việt Nam

Nếu so với những thủ môn lên ĐTQG lần này thì Nguyên Mạnh đang sở hữu phong độ và thành tích tốt nhất. Bùi Tấn Trường tuy thể hiện tốt trong màu áo Hà Nội FC nhưng nhiều người đánh giá Nguyên Mạnh vẫn xuất sắc hơn thủ thành của CLB Hà Nội.

Tuy nhiên, lần tập trung này HLV Park Hang-seo muốn đánh giá, kiểm tra trình độ của các cầu thủ nên chiến lược gia người Hàn Quốc trao cơ hội cho Tuấn Mạnh hay Văn Hoàng (SLNA). Bởi Nguyên Mạnh đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại V-League 2020.

Nguyên Mạnh có 21 trận trong 2 mùa liên tiếp giữ sạch lưới. Thủ thành CLB Viettel phán đoán tình huống bóng tốt, ra vào hiệu quả, giúp Viettel trở thành CLB có hàng thủ vững chắc nhất tại V-League 2020.

Cũng trong đợt tập trung ĐTQG lần này, thủ thành Đặng Văn Lâm không thể góp mặt do anh bận thi đấu cho Muangthong United ở Thai League.

Sao trẻ có tố chất đặc biệt lên tuyển

VIDEO: Lý do sẽ giúp Viettel FC lên ngôi ở Cup QG (Next Media)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam ĐT Việt Nam Park Hang-seo Nguyên Mạnh Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT