Quảng cáo

'Messi Thái' gặp chuyện kém vui ở Nhật Bản

Thứ năm, 26/11/2020 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Chanathip Songkrasin sẽ phải rời Nhật Bản để trở về Thái Lan khi J-League chưa kết thúc.

Video: Màn trình diễn của Chanathip khi đối đầu với Iniesta

Trong trận thua 0-1 của Consadole Sapporo trước FC Tokyo, Chanathip đã phải rời sân ngay giữa hiệp 1 với vẻ mặt cực kỳ đau đớn. Theo đó, “Messi Thái” được các bác sĩ chẩn đoán phải nghỉ đến hết giải do dính chấn thương cơ.

Đây là lần thứ 3 liên tiếp trong mùa giải, Chanathip phải ngồi ngoài vì chấn thương. “Messi Thái” đã chủ động xin CLB chủ quản cho phép trở lại Thái Lan dù J-League còn 4 vòng đấu nữa mới hạ màn.

Giống như các cầu thủ Thái Lan khác đang chơi tại Nhật Bản, Chanathip cũng đang có phong độ không tốt. “Messi Thái” ra sân 20 trận nhưng chỉ có 1 pha lập công cùng 5 kiến tạo.

‘Messi Thái’ Chanathip gặp chuyện kém vui ở Nhật Bản Ảnh 1
Nhờ Chanathip, danh tiếng J-League lan rộng ở châu Á

Đây được coi là tổn thất lớn với ĐT Thái Lan. Theo dự kiến, tháng 3/2021 Thái Lan sẽ có những trận đấu quan trọng ở vòng loại World Cup 2022, nếu Chanathip phải dưỡng thương trong vòng 8 tháng thì sức mạnh tấn công của Voi chiến sẽ giảm đi đáng kể.

Việc này khiến mục tiêu giành ngôi đầu bảng của Thái Lan trở nên khó khăn hơn. Tại bảng G, đoàn quân của HLV Nishino đang đứng thứ 3 với 8 điểm, kém 3 điểm so với đội đầu bảng là ĐT Việt Nam.

Chanathip đầu quân cho Sapporo từ mùa giải 2017, hiện tại hợp đồng của anh với đội bóng này còn 2 năm. Sau khi nhập cảnh, Chanathip Songkrasin sẽ phải cách ly 14 ngày theo quy định phòng chống Covid-19 của chính phủ Thái Lan.

Hiện tại, bóng đá Thái Lan còn 3 cầu thủ thi đấu ở J-League là thủ môn Kawin Thamsatchanan (Consadole Sapporo), hậu vệ Theerathon Bunmathan (Yokohama F.Marinos) và tiền đạo Teerasil Dangda (Shimizu S-Pulse).

Hé lộ dàn tuyển thủ Thái Lan có thể theo Kiatisak sang HAGL

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Thái Chanathip Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT