Quảng cáo

CLB TPHCM chiêu mộ hụt cầu thủ Serie A

Thứ bảy, 28/11/2020 11:13 AM (GMT+7)
A A+

CLB TPHCM được cho là đã liên hệ với một tiền đạo đang thi đấu tại Serie A.

Đội bóng Thành phố mang tên Bác đang tích cực tìm kiếm ngoại binh chất lượng thay thế cho sự ra đi của hàng loạt chân sút ngoại trước đó. Theo nguồn tin của Thanh Niên, CLB TPHCM đã liên hệ với 1 chân sút người Brazil đang thi đấu tại Serie A để đưa về sân Thống Nhất.

Tuy nhiên, quá trình đàm phán đã diễn ra bất thành do 2 bên không đạt được thỏa thuận về vấn đề hợp đồng. Đây là thông tin không quá bất ngờ so với tham vọng và tiềm lực tài chính của CLB TPHCM. Tuy TPHCM sẵn sàng "phá két" nhưng vị thế của V-League chưa đủ tầm cỡ so với giải đấu hàng đầu châu Âu như Serie A.

TPHCM chiêu mộ 'bom tấn' sao Serie A? Ảnh 1
TPHCM muốn giữ Công Phượng ở lại nhưng bầu Đức không đồng ý

"Thật tiếc khi chúng tôi không thể tậu được chân sút Brazil đang chơi tại Serie A. Tuy nhiên, vào lúc này CLB TPHCM đang xem xét rất nhiều hồ sơ chất lượng. HLV Mano Polking là người tôn thờ triết lý tấn công và nhiệm vụ của CLB là tìm kiếm những nhân tố tốt nhất trên hàng công. Chắc chắn thời gian tới đội bóng sẽ sớm ra mắt một thương vụ bom tấn", một lãnh đạo CLB TPHCM chia sẻ với Thanh Niên.

Trước đó, CLB TPHCM từng tiếp cận tiền đạo Pedro Paulo của Sài Gòn FC, nhưng cầu thủ này đòi phí lót tay và lương cao hơn nhiều so với phía "Chiến hạm đỏ" đưa ra.

Sau mùa giải V-League 2020 không có được thành tích như ý, CLB TPHCM đang ráo riết thay đổi nhân sự. Đáng chú nhất là sự ra đi của Công Phượng (hết hợp đồng cho mượn) cùng hàng loạt cái tên khác như Ariel Rodriguez, Hữu Tuấn, Seo Yong Duk, Văn Sơn, Đức Lương,… HLV Chung Hae Seong cũng đã rời TPHCM sau 2 mùa giải gắn bó.

HLV 'bom tấn' của TP.HCM gây sốt với báo chí Thái Lan

VIDEO: HLV Chung Hae Seong nói lời chia tay CLB TP.HCM
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V League TPHCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT