Quảng cáo

HAGL chia tay 'tài năng trẻ từng lọt top 40 thế giới'

Chủ nhật, 29/11/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Chuyển nhượng V.League 2021 - Phan Thanh Hậu (HAGL) sẽ đến CLB TPHCM theo dạng hợp đồng cho mượn giống với trường hợp của Công Phượng trước đó.

Phan Thanh Hậu cùng với Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh được đôn lên chơi ở V-League vào năm 2015. Tại V-League 2020, Phan Thanh Hậu ra sân thi đấu 5 trận với 2 lần xuất phát trong đội hình chính. Trong 6 mùa giải tại HAGL, anh ra sân 44 lần, trung bình 7,3 trận/mùa và chỉ ghi được 1 bàn thắng. Đó là pha lập công trong trận hòa 2-2 giữa HAGL và Đồng Nai ở V-League 2015.

Nối gót Công Phượng, sao HAGL gia nhập TPHCM Ảnh 1
Phan Thanh Hậu có sự nghiệp không như ý so với Công Phượng, Xuân Trường hay Tuấn Anh

Thanh Hậu từng được tờ Guardian đưa vào danh sách 40 tài năng trẻ thế giới năm 2014. Tuy nhiên, tại HAGL, Phan Thanh Hậu không cạnh tranh được vị trí đá chính với Xuân Trường, Tuấn Anh, Thanh Sơn hay Triệu Việt Hưng do cầu thủ này có thể trạng nhỏ, thậm chí có phần yếu ớt. Sự nghiệp của chân sút sinh năm 1997 gắn liền trên băng ghế dự bị nên nhiều lần anh đã ngỏ ý muốn rời HAGL tìm cơ hội thể hiện mình.

"Cơ hội thi đấu của em rất là nhỏ, nếu em không trong kế hoạch nữa em sẽ xin đi để được đá nhiều. Việc thi đấu sẽ giúp cảm giác chơi bóng trở lại. Anh Tuấn Anh cũng khuyên nếu không được thi đấu thì nên tìm cơ hội khác để ra sân nhiều hơn. Rất nhiều anh em các đội cũng bảo em hay tìm CLB khác đi, hoặc về đội này đội kia".

Thanh Hậu được HAGL cho mượn với bản hợp đồng kéo dài 2 năm kèm theo mức lương thưởng không được tiết lộ. Tiền vệ này đã hội quân cùng CLB TPHCM, sẵn sàng chờ đợi HLV Alexandre Polking có mặt tại Việt Nam.

Trước đó, CLB TPHCM cũng ngỏ ý muốn mượn tiếp Công Phượng thêm ít nhất 1 năm nữa nhưng không được bầu Đức chấp thuận. Cặp hậu vệ Lê Đức Lương, Lê Văn Sơn cũng trở về HAGL cùng với Công Phượng nhằm chuẩn bị cho kế hoạch của HLV Kiatisak tại V-League 2021.

Kiatisak quyết tìm ra 'căn bệnh' kỳ lạ của lứa Công Phượng

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Công Phượng tại V.League 2020 (Next Media)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng V.League 2021 HAGL Công Phượng V League TPHCM Phan Thanh Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT